Cùng Doanh Nghiệp Khẳng Định Thương Hiệu

Liên hệ

Quận 1,Hcm

Công ty Sản Xuất  TVC Quảng Cáo Chuyên Nghiệp Độc Đáo Giá Rẻ TPHCM

Kính thưa quý khách hàng!
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và là một Full Service Agency, chúng tôi luôn tâm niệm rằng, sứ mệnh của chúng tôi  là tư vấn cung cấp cho khách hàng những chiến lược truyền thông tiếp thị xuất sắc, những ý tưởng đột phá độc đáo nhất trong quảng cáo,sản xuất TVC và những dịch vụ media : Booking Quảng Cáo Truyền Hình,Báo Chí ,Radio, Sản Xuất TVC,Tổ Chức Event..v..v… tốt nhất hiện nay.

Hơn một thập niên qua, Chúng tôi đã đồng hành với các thương hiệu lớn.Bên cạnh đó, chúng tôi còn sản xuất các chương trình truyền hình mang hơi thở hiện đại được phát sóng trên kênh HTV. Với đội ngũ nhân viên,kỹ thuật viên xuất sắc được trưởng thành từ HTV Đài Truyền Hình TP.Hồ Chí Minh ,TFS Hãng Phim truyền hình TP.Hồ Chí Minh ,chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho những TVC mà chúng tôi sản xuất.Chất Lượng - Sáng Tạo - Độc Đáo và Chuyên Nghiệp là những tiêu chí của chúng tôi.

Chúng tôi luôn có chính sách chiết khấu cao cho các doanh nghiệp muốn quảng cáo sản phẩm – nâng tầm thương hiệu các gói quảng cáo:

Quảng cáo trên truyền hình :

Quảng cáo TVC (15s,30s)  +quảng cáo tự giới thiệu + Panel 5s : VTV9, VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6, VTV Cần thơ,VTV Đà Nẵng,VTV Phú Yên,VTV Huế .

Kênh HTV 1, HTV2, HTV3, HTV4, HTV7, HTV9.... ,

Kênh Hà Nội 1, Hà Nội 2, Info TV,  FBNC,  VITV.

Kênh SCTV1, SCTV4 ,SCTV6 ,SCTV7, SCTV9 ,SCTV11, SCTV12 ,SCTV13, SCTV14 ,SCTV15 ,SCTV16, SCTV17, SCTV18.

VTC1, VTC 2, VTC 3 ,VTC4/Yeah1 family , VTC7/TodayTV , VTC9/Lets Viet , VTC11/Kids & Family.

Kênh HTVC Ca Nhạc ,HTVC Thuần Việt,HTVC Gia Đình,HTVC Phụ Nữ, Kênh HTV CO.OP,YanTV,Kênh BiBi,HiTV,Kênh O2TV,BongDaTV,VOV Giao Thông TV.

 

Quảng cáo trên truyền hình các kênh địa phương các tỉnh:

Khu vực phía Bắc: Bắc Giang, Hà Nam, Hưng Yên, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Nam Định,Thái Nguyên, Hải Phòng, Hà nội 1, Hà nội 2, Quảng Ninh, Yên Bái, Lai châu.Lào Cai, Vĩnh Phúc, Phú thọ, Sơn La, Tuyên Quang.

Khu vực miền trung: Hà Tĩnh, Huế, Nghệ An, Quảng Bình,
Quảng Trị, Thanh Hóa, Bình Thuận, Bình Định, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Ninh Thuận,Phú Yên, Quảng Nam, Đak Lak, Đak Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng.

Khu vực miền đông: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng
Tàu.

Khu vực miền tây: Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Hậu Giang,
Long An, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh.

Quảng cáo và Tài Trợ Radio: VOV Giao Thông, VOV1,2,3,VOH, Xone FM....  

Quảng cáo Banner, và đăng bài PR trên website báo online :

bongda24h.vn; vietnamnet.vn; 2sao.vn; vnexpress.net; dantri.com; ngoisao.net; cafeF.vn; zing.vn; 24h.com.vn; mp3.zing.vn; eva.vn; tuoitre.com.vn ,diaoconline.vn, thanhnien.com.vn, kenh14.vn…v.v.

Các Tạp chí, Báo Giấy: Báo Heritage – tạp chí của hàng không quốc gia Việt Nam ,Thế Giới Phụ Nữ ,Phụ nữ TPHCM , Sức Khỏe Gia Đình, Báo Đất Việt Thế Giới Văn Hóa , Hạnh phúc gia đình , Tiếp Thị & Gia Đình , , Diễn đàn doanh nghiệp ,HerWorld , Tạp chí Đàn Ông , Người Lao động, Tạp chí bất động sản,Doanh Nhân , Báo Công An , Tuổi Trẻ  , Sống Khỏe ,Cha Mẹ Trẻ , Thế Giới Sao ...v.v.

Đào tạo, Cung cấp Diễn Viên, Ca sĩ , MC,Người Mẫu , PG Chuyên Nghiệp.

Trao đổi mua bán cung cấp Phim truyền hình nước ngoài bản quyền các chương trình truyền hình cho các Đài truyền hình trong cả nước.

Quáng cáo ngoài trời(outdoor): Billboard ngoài trời - Quảng cáo trên xe bus - Taxi - Siêu Thị – LCD.

Mobile Marketing , email marketing .

Tư vấn chiến lược, xây dựng Plan cho các dự án đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh và nâng tầm thương hiệu.

Thông tin liên hệ : MR Thanh : 0934172478

Bình luận

HẾT HẠN

0934 172 478
Mã số : 9843556
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn