Thu Mua Phế Liệu Tp Hcm

Liên hệ

Tp Hcm


Liên hệ.Hoàng Sơn 0984100144



  • Thu mua tất cả các loại " hàng thanh lý " các loại của Công ty , xí nghiệp , nhà máy sản xuất ....
  • Thu mua các loại kim loại ĐỒNG , INOX , CHÌ , NIKEN VV...
  • Thu mua các loại PHẾ PHẨM CÔNG NGHIỆP , PHẾ LIỆU .
  • Thu mua các loại vật tư nguyên vật liệu , hàng tồn kho , hàng quá đát
  • Thu mua các loại sản phẩm hư lỗi do quá trình sản xuất

Bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu về thu mua phế liệu hay liên hệ với thumuaphelieuhoangson@gmail.com

Chúng tôi không ngại xa,thanh toán ngay.

Liên hệ.Hoàng Sơn 0984100144

Chuyên thu mua phế liệu đồng giá cao LH 0984100144

Công ty chúng tôi chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao và thu mua với số lượng không giới hạn,nhậ thu mua thanh lý phế liệu dài hạn của các doanh nghiệp.

Đồng phế liệu loại 1 có giá trị cao nhất. Đặc điểm của loại này là đồng có chất lượng rất tốt, không bị lẫn tạp chất và các loại kim loại khác. Thường là lõi của dây cáp đồng lớn trong ngành điện và viễn thông. Quý doanh nghiệp có nhu cầu bán đồng loại một này cần phải có đầy đủ giấy tờ pháp lý của sản phẩm và được ban giám đốc thông qua việc bán thanh lý.

 

Đồng phế liệu loại 2 là loại đồng có chất lượng và giá trị thấp hơn loại 1. Thông thường đồng loại 2 có sợi nhỏ và lẫn một số tạp chất cũng như các loại kim loại khác. Đồng loại 2 thường là lõi của dây điện sinh hoạt có thể đã bị đốt vỏ.

 

Nhìn chung do giá trị của đồng phế liệu rất lớn và thường có nguồn gốc khá đặc biệt liên quan nhiều đến luật pháp do vậy khi chúng tôi giao dịch loại phế liệu này cần phải có đầy đủ thông tin về pháp lý của sản phẩm và có nguồn gốc rõ ràng, khi đó Công ty phế liệu Hoàng Sơn sẽ bắt đầu thỏa thuận giá cả và phương thức giao dịch.

Thu mua phe lieu tận nơi trên toàn miền Nam, phục vụ 24/24. Trong thành phố mua cả với số lượng ít

Nguyên tắc làm việc cởi mở cộng với đội ngũ CBCNV trẻ chuyên nghiệp, tinh thần làm việc sáng tạo, tận tuỵ, hết lòng với khách hàng. Hoàng Sơn luôn tự hào là một trong những cơ sở luôn tiên phong trong một số lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực thu mua  phế liệu giá cao công nghiệp, bước đầu tạo được niềm tin và uy tín thương hiệu trên thị trường.

 



Công ty chúng tôi chuyên thu mua các loại phế liệu nhôm với số lượng lớn, vừa, và nhỏ của các doanh nghiệp, người dân, LH 0984100144

Công ty chúng tôi chuyên thu mua nhôm phế liệu gia cao  các mặt hàng nhôm chúng tôi thu mua như; nhôm cứng, nhôm đà, nhôm dẻo, nhôm dây, nhôm lon, nhôm máy,... chúng tôi đều mua hết. Với tiêu chí uy tín và chất lượng, ngay khi có thông tin thanh lý, chúng tôi sẽ tới khảo sát giá cả và thỏa thuận thu mua ngay với giá cả hợp lý nhất.

Chúng tôi hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu,khi đến với chúng tôi quý doanh nghiệp sẽ được cảm nhận về giá tốt nhất.

 



Chuyên thu mua phế liệu inox, phế liệu công nghiệp phục vụ ngành tái chế phế liệu xuất khẩu, chúng tôi chuyên nhận hợp đồng thời vụ hoặc dài hạn thu mua phế liệu inox các loại LH0984100144


Chúng tôi chuyên thu mua phế liệu với số lượng không giới hạn va cam kết Quý khách hàng sẽ nhận được giá tốt nhất và phương phức thanh toán nhanh nhất và sự phục vụ chu đáo nhiệt tình nhất.

Khi có thông tin thanh lý của quý doanh nghiệp chúng tôi sẽ đến khảo sát nguồn phế liệu và thỏa thuận giá cả, phương thức giao dịch, ký hợp đồng thu mua phế liệu thanh lý dài hạn.

 

Khi đã ký hợp đồng bao tiêu thu mua phế liệu dài hạn,chúng tôi sẽ trở thành người bạn thực sự của quý doanh nghiệp. Mọi vấn đề liên quan đến thanh lý phế liệu chúng tôi sẽ giải quyết một cách chuyên nghiệp và uy tín nhất.

 



Chuyên thu mua sắt phế liệu giá cao LH0984100144


Chúng tôi chuen thu mua phế liệu giá cao cùng với đội ngũ công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ đến khảo sát nguồn sắt phế liệu và thỏa thuận giá cả, phương thức giao dịch, ký hợp đồng bao tiêu thanh lý phế liệu dài hạn. Khi đã ký hợp đồng bao tiêu thanh lý phế liệu dài hạn,chúng tôi sẽ trở thành người bạn thực sự của quý doanh nghiệp. Mọi vấn đề liên quan đến thanh lý phế liệu chúng tôi sẽ giải quyết một cách chuyên nghiệp và uy tín nhất.


 

hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ và cảm nhận về giá LH 0984.100.144









Uy tín là yếu tố hàng đầu mà chúng tôi mang đến cho quý khách.

Mọi chi tiết xin liên hệ:  Hoàng Sơn 0984100144thu mua phế liệu chuyên nghiệp trên toàn quốc

Nào bạn còn chần chờ gì nữa hãy nhanh nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi



 



Công ty phế liệu Phú Hoàng Sơn 0984100144 chuyên thu mua, thanh lý hệ thống điện cũ hỏng, dây điện thiết bị điện không còn sử dụng. Ngay khi có thông tin thanh lý chúng tôi sẽ đến khảo sát định giá nguồn hàng và thỏa thuận ký hợp đồng mua thanh lý.



Nhìn chung do giá trị của lô hàng thanh lý dây điện và thiết bị điên tương đối lớn và thường có nguồn gốc khá đặc biệt liên quan pháp luật do vậy khi chúng tôi giao dịch loại hàng này cần phải có đầy đủ thông tin về nguồn gốc rõ ràng  



Bình luận

HẾT HẠN

0984 100 144
Mã số : 10444192
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn