Rèm Công Nghiệp, Rèm Nhựa Pvc, Mành Rèm Công Nghiệp Bằng Nhựa Pvc

2.600

Kcn An Khánh, Hoài Đức


MÀN NHỰA PVC là mộtl loại dải nhựa PVC được sản xuất với thành phần vật liệu đặc biệt không có chất DOP gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Màn nhựa PVC do MECI nhập khẩu với công nghệ đùn ép tiên tiến nhất của Châu Âu, các dải nhựa PVC này có đặc tính: chịu nhiệt (đến -500C) , chống côn trùng, mềm dẻo, bền bỉ nên được sử dụng làm màn cửa (rèm cửa) cho kho lạnh, cửa ra vào xưởng sản xuất, vách ngăn, phòng sạch vv... đây là một giải pháp đa năng nhằm ngăn cách và loại bỏ hiệu quả: côn trùng, bụi bẩn, tiếng ồn, mùi hôi xâm nhập vào bên trong giữ cho môi trường làm việc luôn sạch sẽ, an toàn. Màn nhựa PVC cũng là cách đơn giản và ít tốn kém nhất để chống thoát thoát hơi lạnh ra bên ngoài, tiết kiệm năng lượng giảm chi phí điện năng. 

Màn nhựa PVC (PVC Strip Curtain) do Cty  MECI nhập khẩu và phân phối đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (European Standard): EN71-3 và RoHS đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.





 


ỨNG DỤNG CỦA MÀN NHỰA PVC (RÈM NHỰA PVC)

Là một giải pháp tiết kiệm năng lượng đơn giản, hiệu quả và có thể thực hiện nhanh chóng với chi phí thấp. Đảm bảo chống thất thoát hơi lạnh trên 80% duy trì ổn định nhiệt độ bên trong môi trường sản xuất. 
Làm màn cửa ( rèm cửa ) ngăn côn trùng( đối với màn nhựa PVC có màu vàng) , chắn bụi, ngăn chặn mùi hôi, tiếng ồn. Rèm cửa kho lạnh, hầm đông chống thất thoát nhiệt 
Màn cửa cho phòng sạch, các vách ngăn giữa các khu vực sản xuất, phòng cách âm cho máy móc, cửa nhà kho cho xe nâng có thể qua lại nhanh chóng và thông thoáng. 
Màn chống tia lửa hàng ( Màn PVC Màu Cam, Màn PVC màu Đen) trong các xưởng hàn, cơ khí, đóng tàu ... nhằm ngăn việc tiếp xúc gây tổn hại cho mắt. 

 


Màn nhựa PVC theo tiêu chuẩn trong sản xuất có rất nhiều tác dụng và rất thuận tiện cho việc ra vào của các xe nâng cũng như di chuyển đồ đạc mà không bị vướng víu. Nó có tác dụng ngăn bụi bẩn, giảm tiếng ồn, thất thoát hơi lạnh, ngăn côn trùng, giảm mùi hôi ...



Màn nhựa PVC tiêu chuẩn


Ứng dụng: Chống thất thoát hơi lạnh, bụi bẩn, côn trùng, tiếng ồn, mùi hôi ...

Nhiệt độ sử dụng: -150C đến +500C

Kích thước: 
Rộng 200mm x Dày 2mm x 50m
Rộng 300mm x Dày 2mm x 50m 
Rộng 300mm x Dày 3mm x 50m

Loại: Có 2 loại trơn mịn và có gân



Một số công trình thi công lắp đặt màn nhựa PVC tiêu chuẩn mà  MECI đã thực hiện:


 

 

 

 


Côn trùng đôi khi gây ảnh hưởng không nhỏ trong việc sản xuất của các doanh nghiệp chế biến thủy, hải sản, thực phẩm gây ra sự trì trệ ảnh hưởng tới năng suất ... Doanh nghiệp mất rất nhiều thời gian và công sức tìm ra các giải pháp để ngăn chặn. Các doanh nghiệp trên thế giới họ đã sử dụng màn nhựa PVC chống côn trùng để ngăn chặn vừa đẹp, thoáng và côn trùng khó có thể xâm nhập



Màn nhựa PVC chống côn trùng


Ứng dụng: Ngăn côn trùng dùng trong nhà máy chế biến thực phẩm, thủy sản, kho dược phẩm đạt tiêu chuẩn HACCP, GMP ...

Nhiệt độ sử dụng: -150C đến +500C

Kích thước: 
Rộng 200mm x Dày 2mm x 50m
Rộng 300mm x Dày 2mm x 50m 
Rộng 300mm x Dày 3mm x 50m

Loại: Có 2 loại trơn mịn và có gân



Một số công trình thi công lắp đặt màn nhựa PVC chống côn trùng mà MECI đã thực hiện:



 


Màn nhựa PVC - Màn nhựa ngăn lạnh - Rèm nhựa cao cấp 
Rèm nhựa pvc được sử dụng làm màn cửa chống thất thoát hơi lạnh của kho lạnh, nhà xưởng, xưởng sản xuất... với mục đích duy trì nhiệt độ ổn định bên trong nhằm tiết kiệm và sử dụng hiệu quả năng lượng. Giảm được chi phí năng lượng sản xuất sẽ tăng sức cạnh tranh cho hàng hóa.

Ngoài ra, màn nhựa pvc còn là có công dụng hữu hiệu là chống côn trùng, cách âm, ngăn bụi bẩn, ngăn ồn, mùi hôi...đảm bảo môi trường làm việc tối ưu theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP, GMP. 


Và nếu đã và đang có ý định lựa chọn cho mình những sản phẩm như: Màn nhựa ngăn bức xạ tia cực tím, Màn nhựa PVC ngăn bụi bẩn, Màn nhựa ngăn buồng, Màn Nhựa PVC ngăn khí lạnh, Màn nhựa PVC chống tĩnh điện, Màn nhựa PVC ngăn tia lửa hàn, Màn nhựa PVC ngăn côn trùng hay Tarpaulins PVC Mesh, Cửa sổ mở quay ra ngoài, PVC chống tĩnh điện, Vách ngăn màn nhựa PVC...thì hãy đến với công ty MECI, ngoài việc hưởng mức giá phải chăng nhất, quý khách còn được hỗ trợ, tư vấn thiết kế - thi công và nhiều chế độ ưu đãi khác. Hãy liên hệ với TÔI 




***************************************

Nguyễn Như Hoàn

Sales personnel

HP: +84.976.839.996


Head Office :  Lot 2, An Khanh Industrial Park, Hoai Duc, Ha Noi.

Tel: +84.4.3321.6300

Fax: +84.4.3321.6298 

Showroom :No. 164 Nguyen Trai, Thanh Xuan, Hanoi.

Brand Office  : No.16 TH13 - Le Van Khuong, Q 12, Ho Chi Minh.

Web: http://mannhuapvc2000.blogspot.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0976 839 996
Mã số : 10437051
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn