5 Điều Nên Và Không Nên Khi Chọn Mua Combo Giường Tủ Bàn Trang Điểm

Liên hệ

Noithatviva.vn

Để có không gian phòng ngủ chất lượng, nên chọn đúng combo giường tủ bàn trang điểm. Thế nhưng, không phải ai cũng dễ dàng chọn được combo giường tủ bàn trang điểm bền đẹp, giá rẻ.

 

Hãy tham khảo những điều nên và không nên được tổng hợp chi tiết dưới đây để có thêm kinh nghiệm chọn mua combo giường tủ bàn trang điểm giá rẻ đúng đắn, phù hợp nhất!

 

1. Những điều cần biết khi mua combo giường tủ bàn trang điểm

1.1. Nên trực tiếp kiểm tra bề mặt, kết cấu bộ combo

Khi chọn combo tủ giường bàn trang điểm, bạn nên kiểm tra kỹ bề mặt gỗ các món trong combo. Hãy chắc chắn mặt giường, mặt bàn bằng phẳng, đã qua xử lý nhẵn mịn, không có dăm gỗ, vết xước nguy hiểm nào, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

Các khớp nối của tủ giường có vừa khít với nhau không. Khung dáng có cứng cáp, vững vàng, cân đối khi đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian nội thất phòng ngủ?

 

Bên cạnh đó, bạn nên trực tiếp thử nghiệm độ an toàn, chắc chắn của combo giường tủ giá rẻ. Nếu sản phẩm có chất lượng kém dễ bị xộc xệch, lỏng lẻo khi nằm hoặc dùng thử.

 

Các phụ kiện đi kèm như bản lề, ốc, vít, thanh treo… cũng không được gỉ sét, oxy hóa, kém bền. Tuy là những chi tiết nhỏ, thường lắp đặt bên trong, ít nhìn thấy nhưng lại ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động, tuổi thọ các sản phẩm.

 

5 Điều Nên Và Không Nên Khi Chọn Mua Combo Giường Tủ Bàn Trang Điểm
Tìm hiểu, kiểm tra trực tiếp từng chi tiết bộ combo để đảm bảo chọn đúng nội thất chất lượng

 

1.2. Nên đánh giá chi phí và độ bền, giá trị mang lại có tương xứng không

Tuỳ vào chất liệu sản xuất, gia công mà mỗi combo có mức giá cụ thể.

 

Tuy nhiên, dù là combo giường tủ bàn trang điểm gỗ công nghiệp hay combo giường tủ bàn trang điểm gỗ tự nhiên thì số tiền đầu tư phải hợp lý, mang lại đúng giá trị cần thiết cho bạn.

 

Nếu quá chú trọng combo phòng ngủ giá rẻ mà bỏ qua yếu tố chất lượng thì dễ rơi vào trường hợp “tiền nào thì của nấy” – bộ combo không có nhiều chức năng, tiện ích; sử dụng bất tiện hoặc nhanh hư hỏng sau một thời gian ngắn mua về nhà.

 

Vì thế, hãy cân nhắc ngân sách dành cho combo tủ giường bàn trang điểm hợp lý. Đây là hạng mục thiết thực cho cuộc sống, sức khỏe mỗi ngày, đáng để đầu tư.

 

1.3. Nên chọn màu sắc combo đẹp, chuẩn phong thủy

Nếu quan tâm đến yếu tố phong thủy, bạn nên chọn mua combo nội thất có màu sắc tương ứng cung mệnh nhằm mang lại nhiều điều may mắn, tích cực.

 

Theo đó, mỗi người tham khảo màu sắc hợp cung mệnh như sau:

 

+ Người mệnh Kim: Nên chọn tông màu nâu, vàng gỗ, trắng…

 

+ Người mệnh Mộc: Màu sắc phù hợp là màu xanh da trời, xanh lục, màu vàng…

 

+ Người mệnh Thủy: Phù hợp với combo giường tủ bàn trang điểm tân cổ điển, hiện đại có tông màu trắng, màu nâu, xám bạc…

 

+ Người mệnh Hỏa: Nên sử dụng tông màu xanh lá hoặc hồng, cam, đỏ, màu gỗ tự nhiên…

 

+ Người mệnh Thổ: Phù hợp với màu vàng đất, đỏ, hồng...

 

5 Điều Nên Và Không Nên Khi Chọn Mua Combo Giường Tủ Bàn Trang Điểm
Nên chọn combo có màu sắc hài hòa, thẩm mỹ, đồng thời, hợp cung mệnh phong thủy mỗi người

 

1.4. Không nên chọn sai kích cỡ

Vì combo tủ giường bàn trang điểm có nhiều món nên không ít người lơ là kích thước từng món như thế nào, có phục vụ tốt nhu cầu sử dụng hay không.

 

Có những mẫu có giường ngủ rộng rãi 1m6 – 1m8 đủ cho 2 vợ chồng nằm nhưng tủ quần áo trong combo chỉ 3 cánh, không đủ bảo quản đồ đạc của cả hai.

 

Nếu chọn giường quá nhỏ thì giảm sự thoải mái khi sử dụng, ngủ không ngon giấc.

 

Tốt nhất nên đo đạc diện tích lắp đặt, xem xét số lượng người dùng để quyết định mẫu combo phòng ngủ giá rẻ nào vừa vặn nhất.

 

1.5. Không nên chọn nhầm nơi cung cấp

Combo giường tủ bàn trang điểm gỗ công nghiệp hay combo giường tủ bàn trang điểm gỗ tự nhiên là lựa chọn ưu tiên hàng đầu nhờ chất liệu gỗ mộc mạc, ấp áp, bền đẹp lâu dài.

 

Tuy nhiên, rất ít người am hiểu để tự tin chọn được sản phẩm chất lượng. Gỗ cao cấp thì quá đắt đỏ, gỗ phổ thông, đại trà thì khó kiểm soát độ bền, tuổi thọ.

 

Do vậy, cần chọn đúng nơi cung cấp có thương hiệu, có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, cam kết và bảo hành chu đáo để yên tâm “chốt đơn”.

 

Những nơi không có nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, không có chính sách hậu mãi đàng hoàng thì nên suy nghĩ cho thật kỹ dù giá rẻ, hấp dẫn hơn những nơi khác.

 

5 Điều Nên Và Không Nên Khi Chọn Mua Combo Giường Tủ Bàn Trang Điểm
Chọn đúng nơi cung cấp để có bộ sản phẩm an tâm chất lượng, giá thành

 

=> Xem thêm:

 

2. Các mẫu combo giường tủ bàn trang điểm đẹp, phổ biến hiện nay

2.1. Combo phòng ngủ hiện đại

Trọn bộ combo tủ giường bàn trang điểm hiện đại có kiểu dáng đơn giản, loại bỏ các chi tiết rườm rà, thể hiện sự tinh tế, sang trọng.

 

Chất liệu sản xuất, gia công là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều được. Màu sắc linh hoạt nhưng phổ biến nhất là những gam màu trung tính.

 

Nếu bạn là người yêu thích sự năng động, phóng khoáng thì đây là phong cách phù hợp.

 

5 Điều Nên Và Không Nên Khi Chọn Mua Combo Giường Tủ Bàn Trang Điểm
Phong cách thiết kế hiện đại thịnh hành nhất hiện nay

 

2.2. Combo phòng ngủ cổ điển

Ngược lại với phong cách thiết kế hiện đại, combo giường tủ bàn trang điểm gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp được gia công tỉ mỉ, có họa tiết chạm khắc công phu.

 

Bộ sản phẩm mang nét hoài niệm, truyền thống cùng kích thước bề thế, lớn hơn các mẫu combo phổ biến hiện nay. Phòng ngủ rộng rãi, thoải mái bố trí mẫu combo phòng ngủ cổ điển sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ, tối đa.

 

5 Điều Nên Và Không Nên Khi Chọn Mua Combo Giường Tủ Bàn Trang Điểm
Mẫu combo cổ điển cao cấp, sang trọng gỗ tự nhiên

 

2.3. Combo phòng ngủ tân cổ điển

Combo giường tủ bàn trang điểm tân cổ điển hội tụ nét đẹp của cả hai phong cách trên.

 

Bộ sản phẩm mang đến sự đẳng cấp, sang trọng nhưng vẫn gần gũi, thời thượng. Phong cách combo phòng ngủ này thích hợp với không gian, diện tích phòng ngủ chung cư, nhà phố lẫn biệt thự xa hoa.

 

5 Điều Nên Và Không Nên Khi Chọn Mua Combo Giường Tủ Bàn Trang Điểm
Thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển tinh tế, có điểm nhấn đẹp mắt

 

3. Những quyền lợi, ưu đãi khi mua combo giường tủ bàn trang điểm tại Nội Thất Viva

Đáp ứng các tiêu chí cần có và đầy đủ các mẫu combo giường tủ bàn trang điểm giá rẻ đẹp, đa dạng phong cách, Nội Thất Viva sẽ tư vấn miễn phí, có mẫu thiết kế sẵn và thiết kế theo yêu cầu cho bạn lựa chọn.

 

Các đơn hàng “may đo” được KTS đo đạc tận nơi, lên mẫu 2D, 3D miễn phí trước khi thi công thực tế.

 

Có đội ngũ chuyên môn lắp ráp tại nhà, đảm bảo kỹ thuật, kết cấu chắc chắn, vững vàng theo tiêu chuẩn.

 

Tiết kiệm 20 – 30% chi phí nhờ quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín, gia công tại xưởng riêng Viva, trực tiếp cung ứng sản phẩm qua hệ thống showroom và các kênh bán hàng, giảm thiểu chi phí trung gian.

 

Nguyên liệu gỗ được tuyển chọn ngay từ khâu đầu vào, đã qua tẩm sấy, xử lý kỹ lưỡng trước khi chế tác; không dễ cong vênh, mối mọt trước các tác động của thời tiết, môi trường.

 

Báo giá rõ ràng, minh bạch, không có chi phí ẩn hay chi phí phát sinh không cần thiết.

 

Có chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng sau khi mua, cam kết bảo hành 5 năm đối với combo phòng ngủ gỗ tự nhiên, 2 năm đối với combo phòng ngủ gỗ công nghiệp và bảo trì vĩnh viễn, trọn đời.

 

Hỗ trợ trả góp 0%.

 

Với slogan “Tốt Gỗ Tốt Cả Nước Sơn”, Nội Thất Viva đảm bảo sẽ mang đến cho bạn combo giường tủ bàn trang điểm hài lòng nhất.

 

Còn chần chừ gì nữa, ghé ngay showroom Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để lựa chọn, đặt hàng nội thất chất lượng ngay hôm nay!

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

 

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

 

✔️ Bảo hành 2 năm

 

✔️ Bảo trì trọn đời

 

----------------------------------------------------------------

 

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

 


Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17308801
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn