Thu Mua Laptop Cũ Ở Hà Nội

Liên hệ

Thu Mua Laptop Cu Ha Noi




Thu Mua Laptop Cũ Giá Cao Hà Nội LH: 0973.922.566 (Hương)



CHUYÊN THU MUA LAPTOP CŨ TẠI HÀ NỘI:

Thu mua laptop mới, nguyên Seal, Fullbox chưa qua sử dụng, thu mua laptop cũ, hư hỏng, vỡ nát, thu mua laptop cũ giá cao tại Hà nội. Thu mua tất cả laptop do các cơ quan xí nghiệp, công ty, trường học, tiệm net thanh lý với số lượng lớn, không ngại xa. Báo giá chính xác. Vui vẻ nhiệt tình. Thuận mua vừa bán, vui vẻ đôi bên cùng có lợi!!!!

BẠN MUỐN BÁN MÁY TÍNH, LAPTOP CỦA MÌNH VỚI GIÁ CAO MÀ KHÔNG CẦN TỐN NHIỀU THỜI GIAN QUÝ BÁU CỦA MÌNH..HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI.

Liên hệ: 0973.922.566
Yahoo:
thumuamaytinh24h


Chiếc laptop cũ của bạn tưởng chừng như không còn giá trị, bạn sẽ bất ngờ khi chúng mang đến cho bạn một khoản tiền không nhỏ. Laptop của bạn không còn có ích đối với bạn, bạn không cần sử dụng nó nữa? Bạn muốn bán chiếc laptop của mình? Bạn không biết bán cho ai?

Hãy nghĩ ngay đến chúng tôi. Công ty chúng tôi thu mua laptop đã nhiều năm với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm nắm được tình hình giá cả trên thị trường nên luôn báo giá chính xác, thu mua laptop đúng giá thị trường, không kỳ kèo ép giá. Với phương châm “Thuận mua vừa bán, vui vẻ đôi bên cùng có lợi”



Bình luận

HẾT HẠN

0973 922 566
Mã số : 9046898
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn