Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Italisa

Liên hệ

Lô Số B5 - B6, Kcn Song Khê Nội Hoàng, Tp.bắc Giang


Thiết bị vệ sinh cao cấp Italisa được sản xuất trên công nghệ Italia với những tiêu chuẩn khắt khe chắc chắn mang đến cho bạn những dòng sản phẩm cao cấp và thời thượng nhất. Nét sang trọng trong thiết kế, sự tinh tế trong từng đường nét của sen vòi cao cấp Italisa tạo nên tổng thể kiến trúc hài hòa trong bất cứ phòng vệ sinh, phòng tắm gia đình hay các công trình công cộng. 

 

Nét sang trọng trong thiết kế sen vòi cao cấp Italisa tạo nên tổng thể kiến trúc tinh tế và hài hòa


Sen vòi Italisa là sự kết tinh của những tinh hoa sáng tạo không ngừng tới từ các nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Đặc biệt hơn, Italisa sử dụng dây chuyền hiện đại nhập khẩu nguyên kiện từ Ý kết hợp cùng phương pháp sản xuất tiên tiến, sáng tạo đã sản sinh ra những sản phẩm chất lượng và đem lại những tiện ích mới mẻ cho người sử dụng.

 

 

Sen vòi cao cấp Italisa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu nguyên kiện từ Italia


Thiết bị vệ sinh cao cấp Italisa luôn phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Thân vòi đúc 100% từ đồng nguyên chất, không pha tạp hợp chất gây hại và luôn đảm bảo hàm lượng chì thấp tiêu chuẩn. Ngoài ra, hệ thống van nhập khẩu kết hợp cùng đầu vòi thông minh giúp tiết kiệm nước tối đa trong quá trình sử dụng. Với những ưu điểm nổi trội trên, thiết bị vệ sinh Italisa đang ngày càng khẳng định là thương hiệu sen vòi cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Để tham khảo thêm những ưu điểm vượt trội từ sen vòi cao cấp Italisa, quý khách vui lòng xem TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 58 88 68.


Bình luận

Ms. Mai

Để tham khảo thêm những ưu điểm vượt trội từ sen vòi cao cấp Italisa, quý khách vui lòng xem tại: http://italisa.vn/SU-KHAC-BIET-GIUA-CAC-SAN-PHAM-SEN-VOI-CAO-CAP-ITALISA-VOI-CAC-SAN-PHAM-KHAC

HẾT HẠN

0240 375 8188
Mã số : 11450427
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn