Cung Cấp Găng Tay Y Tế, Găng Tay Phẫu Thuật Chất Lượng Cao

Liên hệ

Lô A9.1, Kcn Chơn Thành 1, Phường Thành Tâm, Thị Xã Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Găng Tay Bình Phước trân trọng được giới thiệu là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất găng tay y tế, găng tay phẫu thuật chất lượng cao tại Việt Nam. Với cam kết không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy cho nhu cầu của bạn.

Điểm mạnh của chúng tôi bao gồm:

Sản phẩm đa dạng: Chúng tôi cung cấp găng tay y tế Latex Powder-Free và Latex Powdered có sẵn trong 5 kích thước khác nhau (XS, S, M, L, XL), đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Dây chuyền hiện đại: Với 4 dây chuyền sản xuất đầu tiên và kế hoạch mở thêm 8 dây chuyền vào năm 2022, chúng tôi sẽ nâng công suất sản xuất từ 360 triệu chiếc lên 900 triệu chiếc mỗi năm, đảm bảo cung cấp đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và quốc tế.

Thị trường rộng lớn: Sản phẩm của chúng tôi đã được xuất khẩu và tin dùng rộng rãi tại Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và nhiều quốc gia khác.

Chăm sóc khách hàng: Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, và giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi luôn đặt lợi ích của Quý Khách Hàng lên hàng đầu.

Tầm nhìn của chúng tôi: Chúng tôi hoài nghiệm trở thành công ty hàng đầu cung cấp găng tay đến khách hàng một cách mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước.

Chúng tôi rất vui được hợp tác với bạn và chia sẻ sự thành công. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm, báo giá hoặc đặt đơn hàng.

Trân trọng,

 

Mr. Nguyễn Khắc Tiệp

Nhân viên kinh doanh

Công ty cổ phần găng tay Bình Phước

Địa chỉ: Lô A9.1, KCN Chơn Thành 1, Phường Thành Tâm, Thị xã Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước, Việt Nam

Điện thoại: +84903000877

Email: bp.nguyenkhactiep@gmail.com

Website: www.bpgloves.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0903 000 877
Mã số : 17293360
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn