Quần Áo Bác Sĩ,Y Tá Winwin01

Liên hệ

27 Ngõ 218 Lĩnh Nam, Lĩnh Nam, Hoàng Mai


GIỚI THIỆU VỀ ĐỒNG PHỤC Y TẾ

Chào mừng quý khách đến với Công ty TNHH WINWIN: chuyên may đo/cung cấp đồng phục công sở: Comple, Vest Nam +Nữ, Chân váy, Juyp,... đồng phục học sinh sinh viên, đồng phục hội nhóm, lớp, câu lạc bộ, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện,... giá rẻ

Khi cuộc sống ngày càng nâng cao, con người quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Từ đó càng ngày càng nhiều cơ sở ý tế, phòng khám chữa bệnh được lập ra. Và chắc chắn đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ… sẽ đều phải khoác lên mình bộ đồng phục y tế.

Với bộ đồng phục y tế bác sĩ, y tá vừa đáp ứng quy định, vừa tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt bệnh nhân, tạo sự tin tưởng cho người bệnh. Nhìn vào những mẫu đồng phục trắng tinh của điều dưỡng hay bác sĩ, bệnh nhân sẽ yên tâm về môi trường của bệnh viện, cơ sở y tế rằng luôn sạch sẽ. Dựa vào đồng phục y tế cũng có thể nhận ra đâu là bác sĩ, đâu là điều dưỡng và các bộ phận khác. Đồng phục y tế không những được sử dụng trong các bệnh viện lớn mà còn được sử dụng nhiều ở ngoài các phòng khám tư.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực đồng phục, WIWIN tự hào là nhà may đồng phục chuyên nghiệp, uy tín, có nhiều đơn hàng lớn. Ngoài cung cấp đồng phục y tế, chúng tôi còn cũng cấp các loại đồng phục khác như: đồng phục công sởđồng phục lớp – nhóm, đồng phục nhà hàng – khách sạn….

 

Vui lòng liên hệ để mua hàng: Công ty TNHH WINWIN

Địa chỉ: Số 27 - Ngõ 218 - Đường Lĩnh Nam - Hoàng Mai - HN

Điện thoại: 04.22182338 fax : 04 36433336

Hotline : 0912538690 ( Mr.Hùng )

* Email: congtywinwinhn@gmail.com

* Website:http://thoitrangwinwin.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0422 182 338
Mã số : 12131614
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn