Bàn Để Laptop Bằng Tre

429.000

138 Ngõ Văn Hương, Đống Đa


Bàn kê laptop bằng tre sản xuất tại Việt Nam,sử dụng tre tự nhiên có độ bền cao,thân thiện với môi trường. Bàn để laptopbằng tre được bảo hành 12 tháng

Thông tin sản phẩm



  • Tên sản phẩmBàn để laptop bằng tre
  • Kích thước: 55cm x 33cm, chiều cao có thể điều chình 25cm-35cm. 
  • Bàn laptop tre Titi là sản phẩm đầu tiên đi tiên phong trong ứng dụng chất liệu tre ép vào lĩnh vực nội thất. 
  • Nhờ sử dụng chất liệu tre thân thiện với cuộc sống + công nghệ Think Green tiên tiến nhất thế giới và dùng các loại keo kết dính + sơn phủ tiêu chuẩn châu Âu giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.


Tre vốn là chất liệu quen thuộc và gần gũi với người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng. Với đặc tính bền và dẻo dai, các sản phẩm từ tre rất đa dạng và vẫn giữ được kiểu dáng cho dù ở bất cứ vùng khí hậu nào

Ngoài ra việc sử dụng chất liệu tre cho chiếc bàn kê laptop còn thể hiện sự tinh tế và trang nhã của chủ nhân.Nó giúp cho việc bài trí nội thất trong nhà trở nên hoàn hảo



  • Mặt bàn nổi bật bởi gam màu vàng tự nhiên như màu mật ong cùng với các đường vân trang nhã, có vân tre tuyệt đẹp và đảm bảo độ cứng khỏe, giúp người dùng yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.



  • Sản phẩm giúp người sử dụng  thuận lợi để laptop, học bài, tập vẽ, tập viết, thay đổi tư thế một cách linh hoạt: như ngồi trên salon, dưới sàn nhà, ngồi trên giường…giúp người sử dụng có cảm hứng khi làm việc, học tập một cách thỏa mái, thay vì phải ngồi yên một chỗ như những chiếc bàn thông thường.

  • Danh sách sản phẩm bàn gỗ do DTMart cung cấp



    1. Bàn gỗ sồi không có quạt tản nhiệt 280.000
    2. Bàn gỗ sồi có quạt tản nhiệt ở dưới 320.000
    3. Bàn gỗ thông không có quạt tản nhiệt  350.000
    4. Bàn gỗ thông có quạt tản nhiệt 390.000
    5. Bàn tre 429.000

Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng chiếc bàn này là bạn có thể làm việc với chiếc laptop ở mọi nơi trong phòng: từ ghế salon, trên giường ngủ hay ngoài ban công, ngoài vườn. Đặt laptop lên chiếc bàn nhỏ nhắn và linh hoạt này, bạn có thể tha hồ ngồi hoặc nằm làm việc một cách thoải mái tại giường ngủ, ghế sofa… mà không lo mỏi lưng, mỏi cổ và bất tiện như trước nữa.

Bàn  có thể sử dụng với nhiều chức năng khác nhau như bàn kê laptop, làm bàn học, bàn ăn, bàn trà, bàn đọc sách, bàn tập vẽ, bàn tập viết, bàn tụng kinh cho các bà..v..v.. 



Sản phẩm bàn laptop tre thông minh được bảo hành 12 tháng với các trường hợp sau:



  •  Mặt bàn bị cong vênh, nứt nẻ, mối mọt do nhà sản xuất.
  •  Khung bàn và chân bàn bị nứt nẻ, mối mọt, gãy hỏng do nhà sản xuất.
  •  Ốc vít và tay vặn bằng nhựa bị gãy do nhà sản xuất. 





Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 10971479
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn