Đệm Massage Toàn Thân Nhật Bản,Máy Massage Chân , Bàn Chân,Bắp Chân Nhật Bản

Liên hệ

Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt,Nghĩa Đô,Cầu Giấy,Hà Nội

Do công việc phải ngồi nhiều tại văn phòng, hay những công việc năng nhọc, ảnh hưởng đên lưng , vai gáy, cổ, hay đau nhức bắp chân, bàn chân trị liệu bằng phương pháp giá truyền, hay thuốc tây, hay spa,... đêu không có hiệu quả lâu dài, chúng tôi xin giới thiệu đên quý vị sản phẩm máy massage tại nhà, đệm massage toàn thân nhật bản, máy massage chân nhật bản, hãy biến ngôi nhà của bạn thành trung tâm massage tiện dụng cho cả gia đình bạn nhé !
[​IMG]

Máy massage chân 111-C cao cấp Nhật Bản
Giá bán: 1.500.000vnd
Giá Siêu thị: 2.300.000vnd
Liên Hệ: 0982.88.26.29 - 0917.119.838 (Phương Linh)


Máy massage chân Nhật Bản là dụng cụ massage chân, giảm nhức mỏi, chống thoái hoa cơ xương, khớp,hỗ trợ điều trị bệnh nhân điều trị khớp chân. Sản phẩm chính hãng bao gồm 2 sách hướng dẫn, 1 phiếu bảo hành chính hãng, sản phẩm được bảo hành 36 tháng, đước đối mới trong 7 ngày.


[​IMG]
Máy massage chân 111-c Nhật Bản- Sau một ngày dài đôi chân bạn phải đi lại quá nhiều và bó chặt trong đôi giày nóng bức, nó sẽ trở nên mỏi mệt và về lâu dài sẽ nhanh lão hóa và gây ra những căn bệnh tiềm ẩn trong cơ thể bạn. Lúc này bạn sẽ cần chiếc Máy massage chân từ muachungtb.vn với nhiều tính năng thông minh giúp bảo vệ “trái tim thứ 2” và tăng cường sức khỏe toàn thân của bạn.
[​IMG]

Máy mát xa chân nhật bản Hoạt động rất đơn giản bạn chỉ cần bật nút on/off là máy có thể chạy rồi và bạn tùy chọn theo cách massage, mỗi lần massage khoảng 30 phút là máy dừng hoạt động, nếu bạn muốn dùng tiếp thì để máy khoảng 15 phút sau lại dùng tiếp, bạn và những người thân yêu của bạn thật dễ dàng khi sử dụng chúng rất tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa vì theo đông y mát xa chân là cho thận, hệ tim mạch và tiêu hóa....
Máy massage chân nhật bảnkết hợp tinh hoa massage truyền thống và hiện đại có tác dụng mát xa các huyệt đạo ở gan bàn chân, giảm mệt mỏi cho cơ, tăng tính đàn hồi cho cơ. Như vậy máy massage chân rất tốt cho sức khoẻ đặc biệt là với người cao tuổi. Tuyệt đối an toàn khi sử dụng.
[​IMG]

Bạn biết đấy ngoài ra dùng máy massage chân còn có thể hạn chế việc chân toát mồ hôi và loại bỏ mùi khó chịu.
[​IMG]

Ngay bây giờ và ngay hôm nay bạn hãy bảo vệ sứ khỏe của mình và những người thân yêu của mình đi nhé, chung ta phải phòng bệnh trước khi có bệnh đúng không ah?




Đôi chân của bạn luôn luôn đượcbảo vệ nhà chiếc máy massage chân nhật bản này nhé, bạn không phải mất thời gian và tiền bạn mỗi khi đến các tiệm massage nữa mà người thân yêu của bạn cũng được dùng , bạn hạnh phúc biết bao khi được bảo vệ những người thân yêu của mình.
[​IMG]


Máy có 4 chế độ tự động mát xa (tự động, cá nhân, tùy chỉnh và điều khiển từ xa). Nhấn nút “tự động” liên tục để điều chỉnh sang chế độ mát xa phù hợp. Nhấn nút “Cá Nhân” thì điều chỉnh linh hoạt 3 chế độ: gót chân, vòm bàn chân, lòng bàn chân. Với nút “Tùy Chỉnh” bạn có thể cài đặt tốc độ và cách mát xa phù hợp. Còn “Điều Khiển Từ Xa” chính là bộ điều khiển từ xa các quy trình hoạt động của máy.( Máy có đi kèm điều khiển từ xa, bạn chỉ cần ngồi và bấm nút là được)
[​IMG]

Bạn không cần phải mất thời gian và tiền bạc nữa nhé.



Máy massage chân còn có tác dụng cải thiện một số triệu chứng bệnh như:+ Phong thấp, yếu kém của lá lách và dạ dày.
+ Đau gót chân, bệnh thận, đái tháo đường
+ Phục hồi chức năng sau khi bị bệnh nghiêm trọng,...
+ Thấp khớp, giãn tĩnh mạch chân, lạnh chân.
+ Nghẽn mạch máu não.
+ Mệt mỏi không rõ nguyên nhân, suy nhược lâu ngày.
+ Giảm các cơn đau thắt lưng.
+ Điều chỉnh chức năng sinh lý của cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu và sự trao đổi chất.
+Tăng cường khả năng kháng bệnh, tăng cường sức mạnh của cơ thể và sức chịu đựng stress.
+ Chứng hồi hộp, dư cân, bướu cổ, u não mỡ, cải thiện làn da.
+ Ốm vặt ở phụ nữ, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh.

[​IMG]
Cách sử dụng:
+ Có thể được sử dụng sau khi tắm, trước khi ngủ, xem TV,khi cảm thấy mỏi mệt, rất thuận tiện, đơn giản và hiệu quả.
+ Chỉ cần đặt lòng bàn chân vào máy. Khi mở công tắc điều khiển máy sẽ làm ấm hoặc làm rung phần chân đang mát–xa. 
+ Hai bên massage chân cùng một lúc
+ Phù hợp với tất cả mọi thành viên trong gia đình.
+ Người trẻ thì giảm mệt mỏi, người già thì phòng bệnh thấp khớp, đau gót chân, bệnh thận…

Lưu ý: 
- Trước khi massage thì cách bữa ăn 30 phút và sau khi ăn thì cách khoảng 1 tiếng rồi massage 
- Trước khi massage thì uống 1 cốc nước ấm thì tốt hơn rất nhiều
- Mỗi người 1 ngày chỉ nên massage 30''''''''''''''''
[​IMG]
- Thông số kỹ thuật:
+ Tên sản phẩm: Máy massage chân 111-C Nhật Bản
+ Điện áp: 220V- 50Hz
+ Công suất: 40W
+ Trọng lượng: 9.5kg
+ Kích thước: 60 x 35 x 20 cm
+ Xuất xứ: Nhật Bản
+ Lắp giáp: Nhật Bản
+ Bảo hành: 36 tháng







ĐỆM MASSAGE NHẬT BẢN 

XUẤT XỨ : NHẬT BẢN THẾ HỆ MỚI NEW 2015

GIÁ BÁN : 2.600.000 VND/BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 3 NĂM/

Hotline: 0982.88.26.29 - 0917.119.838 (Phương Linh)

Phiếu bảo hành chính hãng, sản phẩm được bảo hành 36 tháng, đổi mới trong 7 ngày


( Cam kết hàng chính hãng Eneck Nhật Bản - Tất cả sản phẩm chính hãng đã được chuyển bảo hành về Việt Nam)

[​IMG]



Đệm massage toàn thân giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt. Đệm massage toàn thân Nhật Bản 2015 có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể…


[​IMG]

Đệm ghế massage chính hãng nhật bản, đệm mát xa để được mọi nơi, ô tô, giường, đệm ghế tiện dụng, mát xa toàn thân 3 in, mát xa theo có chế, rung, day, nhiệt, massage.
Đệm ghế massage đa năng giúp giảm đau nhức, phục hồi cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, nâng cao sức đề kháng. Quan trọng nhất bạn có thể tận hưởng và chia sẻ niềm hạnh phúc cùng những người thân yêu.
Bạn thường xuyên mắc phải các triệu chứng đau lưng, đau mỏi vai gáy do lao động quá sức??

Nếu không có những biện pháp khắc phục lâu dài sẽ hình thành và gây nên các bệnh thoái hóa đốt sống, viêm khớp...


[​IMG]


Tên sản phẩm: Đệm massage tòan thân 2015
- Điện áp vào: 220V – 240V AC


- Điện áp ra: DC 12V 50Hz
- Điện năng tiêu thụ: 50 W
- Hẹn giờ: 15 phút
- Hoạt động 30 phút
- Xuất xứ : NHẬT BẢN
[​IMG]
Đệm massage toàn thân cao cấp NHẬT BẢN là dòng sản phẩm massage đang được sử dụng phổ biến và trở thành một phương pháp kì diệu trong việc chăm sóc sức khỏe. Đệm massage toàn thân còn giúp GIẢM ĐAU LƯNG, VAI ,GÁY ...hiệu quả, xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông khí huyết, làm cho cơ thể giải tỏa những áp lực thể chất và tinh thần. Ngoài ra, nếu sử dụng thường xuyên còn hỗ trợ điều trị các căn bệnh về xương khớp mãn tính thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống... 



[​IMG]

Đặc điểm nổi bật :

Đệm massage NHẬT BẢN E ra đời là giúp cơ thể đạt được hoặc lấy lại thăng bằng trong quá trình phân bổ năng lượng. Phương pháp của đệm tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo



[​IMG]
Thông số kỹ thuật:

-Tên sản phẩm: Đệm (ghế) massage Nhật Bản
-Điện áp đầu vào: 220V-50Hz
-Công suất: 50W
-Trọng lượng: 7.2 Kg
-Kích thước: 29 x 17 x 80 cm

Ghế massage sử dụng với điện áp 100V ~ 220V, hay có thể dùng với bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn có thể mát xa khi ở nhà, ở văn phòng và ngay cả trên trên xe ô tô. Vừa là ghế massage toàn thân , vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình. Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm vào hầu hết các loại ghế dựa và ghế ô tô. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng. Thiết kế sang trọng, điều khiển bằng vi xử lý với nhiều chế độ Massage nên luôn mang lại cảm giác mới lạ và thú vị.

Các con lăn trong đệm massage lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng đau nhức, mệt mỏi từ cổ vai xuống kèm theo chế độ mát xa, làm nóng đáp ứng từng vùng riêng biệt hay mát xa kết hợp cùng lúc toàn bộ cơ thể.


Chức năng chính của máy là massage ở vai, gáy , lưng và mông. Đệm massage đem lại cho bạn cảm giác giống như ai đó đang xoa nhẹ chà xát từ cơ cổ xuống tới xương bả vai, phần phía trên của lưng. Lực rung xoay nhè nhẹ tại cổ và vai giúp bạn xóa tan đi mệt mỏi, lim dim muốn ngủ. Cảm giác thật thoải mái.



[​IMG]


Cùng lúc, con lăn di chuyển lên xuống quanh vùng sống lưng, tác động vừa phải lên điểm căng thẳng, loại bỏ đi hết các áp lực mà lưng đã chịu sau một ngày làm việc. Các cơn đau lưng khó chịu sẽ không còn quay lại tìm bạn.


Mục đích của Đệm massage nhật Bản ra đời là giúp cơ thể đạt được hoặc lấy lại thăng bằng trong quá trình phân bổ năng lượng. Phương pháp của đệm massage tòan thân tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo.

[​IMG]



Các con lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng mệt mỏi từ vai xuống kèm theo có chế độ mát xa đáp ứng từng vùng riêng biệt và mát xa kết hợp. Bộ nắn dòng 220V và bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn được mát xa khi ở nhà, ở văn phòng và trên ô tô. Vừa là ghế mát xa, vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình.Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm massage tòan thân vào hầu hết các loại ghế dựa và ghế ô tô. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng. Thiết kế sang trọng, bề thế, điều khiển bằng vi xử lý với nhiều chế độ mát xa nên luôn mang lại cảm giác mới lạ và thú vị.

[​IMG]
Các tia hồng ngoại tác dụng vào cơ thể giúp cơ thể xua tan mọi mệt mỏi đối với người già giúp ngủ ngon, với người làm việc văn phòng không bị mệt mỏi còn với người lao động làm nông nghiệp thì hoàn toàn xua tan được mệt mỏi mỗi khi đến mùa....

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0982.88.26.29 

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc
[​IMG]Vui lòng liên hệ trước 0982.88.26.29 - 0917.119.838  để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: Ngõ 24 Hoàng QUốc Việt - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)

[​IMG] Điện thoại: 0982.88.26.29 

[​IMG] Live Chat: thanhcongmart02

[​IMG]Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần

Bình luận

HẾT HẠN

0982 882 629
Mã số : 12422738
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn