Đệm Massage Toàn Thân Nhật Bản, Ghế Mát Xa Xoa Bóp Vai Gáy, Lưng Mẫu Mới Nhất

2,6 triệu

81 Nghĩa Tân- Cầu Giấy - Hà Nội


Đệm massage toàn thân Nhật Bản, Ghế mát xa giảm đau

Giá khuyến mại: 2.600.000 VNĐ

Giá thị trường: 3.200.000 VNĐ

Liên hệ: 0989.443.847

Cam kết bán sản phẩm chính hãng, Bảo hành 36 tháng

 





 Thông số kỹ thuật:

-Tên sản phẩm: Đệm massage  Nhật Bản F01
-Điện áp đầu vào: 220V-50Hz
-Công suất: 50W
-Trọng lượng: 7.2 Kg
-Kích thước: 29 x 17 x 80 cm

 

 Các tia hồng ngoại tác dụng vào cơ thể giúp cơ thể xua tan mọi mệt mỏi đối với người già giúp ngủ ngon, với người làm việc văn phòng không bị mệt mỏi còn với người lao động làm nông nghiệp thì hoàn toàn xua tan được mệt mỏi mỗi khi đến mùa....




 

Ghế massage sử dụng với điện áp 100V ~ 220V, hay có thể dùng với bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn có thể mát xa khi ở nhà, ở văn phòng và ngay cả trên trên xe ô tô. Vừa là    ghế massage toàn thân , vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình. Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm vào hầu hết các loại ghế dựa và ghế ô tô. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng. Thiết kế sang trọng, điều khiển bằng vi xử lý với nhiều chế độ Massage nên luôn mang lại cảm giác mới lạ và thú vị. 

 

Các con lăn trong đệm massage lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng đau nhức, mệt mỏi từ cổ vai xuống kèm theo chế độ mát xa, làm nóng đáp ứng từng vùng riêng biệt hay mát xa kết hợp cùng lúc toàn bộ cơ thể.

 

 

 



Chức năng chính của máy là massage ở vai, gáy , lưng và mông. Đệm massage đem lại cho bạn cảm giác giống như ai đó đang xoa nhẹ chà xát từ cơ cổ xuống tới xương bả vai, phần phía trên của lưng. Lực rung xoay nhè nhẹ tại cổ và vai giúp bạn xóa tan đi mệt mỏi, lim dim muốn ngủ. Cảm giác thật thoải mái.






Mục đích của  Đệm massage  nhật Bản  ra đời là giúp cơ thể đạt được hoặc lấy lại thăng bằng trong quá trình phân bổ năng lượng. Phương pháp của đệm massage tòan thân tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo.

                                                                  

                                                                                              

Các con lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng mệt mỏi từ vai xuống kèm theo có chế độ mát xa đáp ứng từng vùng riêng biệt và mát xa kết hợp. Bộ nắn dòng 220V và bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn được mát xa khi ở nhà, ở văn phòng và trên ô tô. Vừa là ghế mát xa, vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình.Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm massage tòan thân  vào hầu hết các loại ghế dựa và ghế ô tô. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng. Thiết kế sang trọng, bề thế, điều khiển bằng vi xử lý với nhiều chế độ mát xa nên luôn mang lại cảm giác mới lạ và thú vị.






0989.443.847 -  0963.205.990

 

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

[IMG]Vui lòng liên hệ trước  để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

[IMG] Điện thoại:  0989.443.847

[IMG] Live Chat: smileshop102

[IMG]Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần


Bình luận

HẾT HẠN

0989 443 847
Mã số : 11766242
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn