Máy Đánh Tan Mỡ Bụng Mbh Gym

Liên hệ

95 Bùi Hữu Nghĩa, P1, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

⁂ Tăng cân không chỉ khiến bạn mất đi vẻ quyến rũ mà còn là 1 trong những nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường….chính vì thế mà việc kiểm soát cân nặng cũng như giảm mỡ thừa không chỉ giúp bạn lấy lại được sự tư tin mà còn là 1 phương pháp bảo vệ sức khỏe rất hiệu quả.

⁂ Để sở hữu một thân hình săn chắc, gọn gàng, khỏa mạnh, bạn cần chế độ tập luyện và ăn uống khoa học. Chính vì thế, hstv.vn xin gửi tới các bạn một biện pháp tốt nhất hiện nay được đông đảo mọi người áp dụng chính là sử dụng các  Máy đánh bụng MBH gym.

Máy đánh bụng MBH được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp hứa hẹn sẽ đem lại cho người sử dụng sự hữu ích trong quá trình thay đổi vóc dáng, cải thiện nhanh vòng eo, đùi, tay, chân….trong 1 thời gian ngắn. Với công nghệ tiên tiến mới nhất máy đánh bụng MBH có rất nhiều chế độ đánh tan mỡ đồng thời sở hữu các tính năng hiện đại nhất được mọi người yêu thích.

·        Những đặc điểm nổi bật của máy đánh bụng MBH

Mang nét tinh tế về kiểu dáng và màu sắc nổi bật đem lại nhiều sự thuận tiện cho người dùng bởi kích thước gọn, tiện lợi dể dàng sử dụng

Công suất 250W, 2 động cơ mạnh mẽ so với các dòng thông thường chỉ từ 100 đến 150W. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác vừa mát-xa vừa thư giãn thoái mái nhất. Chỉ cần 10-20 phút massage mỗi ngày vòng eo sẽ săn chắc hơn, không còn lớp mỡ bụng dày dưới da nữa.

 

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

+ Model: Máy rung bụng đứng
+ Điện áp: 220 v- 50Hz
+ Tần số rung mát xa 3300 vòng/ phút
+ Trọng lượng: 30 kg
+ Động cơ bền bỉ cho phòng Gym chuyên nghiệp
+ Kiểu dáng massage đứng
+ Kích thước: 110 * 90 * 40 cm
+ Sản xuất tại Việt Nam
+ Bảo hành 6 tháng

SĐT liên hệ : A TÌNH 0903579486

Hoặc tham khảo thêm: , http://hstv.vn/

Địa chỉ: 95 bùi hữu nghĩa F1 quận bình thạnh

 

 

Bình luận

hà nguyễn ngọc

tôi là 1 người hầu như lười chế độ ăn kiêng và tập thể dục thường xuyên đòi hỏi thời gian và kiên nhẫn đã làm cho tôi bỏ cuộc chính vì thế mà việc kiểm soát cân nặng cũng như giảm mỡ thừa không chỉ giúp tôi lấy lại được sự tự tin mà còn là 1 phương pháp bảo vệ sức khỏe rất hiệu quả. Đó là nhờ vào Máy Đánh Tan Mỡ Bụng Mbh Gym sản phẩm mà từ trước đến giờ tôi k hông hề nghĩ rằng bản thân mình dùng nó lại có hiệu quả tốt đến vậy, chỉ trong vòng 1 tháng sử dụng sản phẩm 1 người từ 60kg tôi đã giảm xuống 55kg và khiến mỡ bụng tôi tiêu tan phần nào. Thật sự rất là tuyệt

HẾT HẠN

0903 579 486
Mã số : 15862650
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn