Máy Massage Cầm Tay 7 Đầu Giúp Cơ Thể Thư Giãn, Đai Massage Giảm Béo

630.000

Ngõ 24/3 Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội


Đai massage toàn thân Vibro Shape chính hãng


Giá khuyến mại: 630.000 VNĐ



Giá thị trường : 1.050.000 VNĐ




Giao hàng và thu tiền tại nhà trong ngày

Đặt mua : 0945.38.7379 - 0966.820.862



Bảo hành 18 tháng tận nhà cho tất cả các sản phẩm




 


Đai đi kèm đầy đủ phụ kiện, gồm sách hướng dẫn, dây đo vòng eo

 

Đai Massage Vibro Shape – Mang lại cho bạn một cơ thể săn chắc, một vóc dáng vừa vặn
Với tính năng 2 chế độ điều khiển là Chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và Chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng. 

 



 

Thông số chung:

 Loại :Đai massage giảm béo

 Thông số sản phẩm: làm bằng da và vải cao cấp, công nghệ mô tơ mới nhất chạy êm.

 Trọng lượng (kg) :0.14kg
Tính năng :
• Massge bụng.
• Massage rung

 


 

Bạn muốn có một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, một vóc dáng vừa vặn, hoàn hảo nhất. Vậy nên bạn muốn tham gia vào hoạt động thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe. Nhưng công việc quá nhiều khiến bạn căng thẳng, cuộc sống bận rộn khiến bạn khó khăn khi sắp xếp thời gian.
Vậy hãy cùng đến với một sản phẩm vô cùng tiện lợi, giúp bạn giải quyết những băn khoăn lo lắng trên nhé.

 

Máy rung với tốc độ lớn nhất lên đến 1200 vòng/ 1 phút

 

Đó chính là Đai Massage Vibro Shape – Với hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Không những vậy còn giúp bạn dễ tiêu hoá, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.

 

 

Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút sử dụng).
Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

 

 


Giúp bạn giảm béo trong thời gian nhanh nhất, đai massage vibro shape đang là sự lựa chọn hàng đầu của các phương pháp giảm béo nhanh nhất hiện nay

 

Chế độ bán tự động cho phép điều khiển bằng tay, có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5.
Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi tính tại nhà, văn phòng công ty mà không ảnh hưởng gì cả. Vì Vibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivi, sách báo, làm việc, hay tập cùng các loại máy khác.

 

Giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng


 Bạn có thể điều chỉnh và đeo đai massage vibro shape trên mọi nơi của cơ thể


Tiện lợi vì bạn có thể tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay bất cứ nơi đâu , chỉ cần 30 phút mỗi ngày.
Với VIBRO SHAPE các bạn sẽ dễ dàng có được thân hình sắn chắc với bụng phẳng, eo thon, mông nâng, thon đùi, cánh tay mà không mất nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc. Thật tiện lợi vì bạn có thể tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay bất cứ nơi đâu , chỉ cần 30 phút mỗi ngày. Vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi,…vừa có thể tập VIBRO SHAPE cùng với các loại máy tập khác. Tuyệt quá phải không?

Với tốc độ quay tối đa của motor 1200L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. Đai quấn massage VIBRO SHAPE không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.

 

Máy massage trị liệu Dr Ho

GIÁ KM: 1.900.000 VNĐ

LIÊN HỆ: 0945.38.7379 - 0966.820.862

Máy massage Dr Ho sử dụng đồng thời được 4 miếng dán massage
Bạn có thể sử dụng 2 miếng dán massage nhỏ, 2 miếng dán massage lớn hoặc 2 miếng massage lớn, miếng massage chân....

Việc thay thế các miếng gel của máy massage Dr Ho cũng đơn giản và dễ làm. Chúng tôi cung cấp đầy đủ phụ kiện thay thế cho máy massage Dr Ho.

Thông số kỹ thuật




  • Nguồn điện: 02 Pin loại AAA.
  • công suất 200mW. Trọng lượng 85g.
  • Kích thước máy: 7.8 x 7.8 x1.9(cm). 
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng 1 năm.
  • Sản phẩm bao gồm: 

         + 4 miếng mát xa nhỏ (có đầy đủ Gel, điện

          cực và dây dẫn)

        + 2 miếng mát xa lớn.

        + VCD và sách hướng dẫn sử dụng và điều trị. 

        + Tặng kèm: 4 miếng gel nhỏ có điện cực và 

         dây dẫn, 2 miếng mát xa bàn chân và 1 ví da

         đựng trọn bộ sản phẩm.



CÔNG DỤNG CỦA MÁY
-Máy được kiểm nghiệm lâm sàng đạt tiêu chuẩn chất lượng của Đức và châu Âu, được tổ chức Y Tế Canada và nhiều bệnh viện trên thế giới khuyên dùng

-Máy massage  vật lý trị liệu Dr’s Ho gồm hai cổng để cắm 04 tấm xoa bóp thư giãn hay điều trị đồng thời 4 phần khác nhau trên cơ thể. Bạn cũng có thể xoa bóp chung với một người khác (mỗi người sử dụng riêng 1 cổng điện cực)

-Dr’s Ho nhanh chóng làm giảm cơn đau, xoa dịu cơn nhức mỏi do căng cơ, thấp khớp, gai cột sống, đau thần kinh tọa, … Tăng cường tuần hoàn máu và lưu thông thần kinh, làm săn chắc cơ bụng, mông, hông, đùi

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY

-Máy có 3 chế độ mát xa tạo ra 12 kỹ thuật xoa bóp thấm sâu vào cơ giúp giảm đau và thư giãn

-Máy hoàn toàn khác biệt với các loại máy hiện có trên thị trường. Những máy trên thị trường phát ra các xung kích thích cùng một tầng số, sau một thời gian cơ thể sẽ quen dần với các xung kích thích đó, cho nên việc mát xa sẽ không có hiệu quả. Máy Dr’s Ho tạo ra 12 kiểu kích thích khác nhau về tần số dạng sóng, tốc độ thời gian, … các xung động này được lập trình để tự động thay đổi xung kích thích một cách ngẫu nhiên trong vòng vài giây, ngăn không cho cơ thể kịp thích nghi để tạo hiệu quả tối đa trong trị liệu.

-Sử dụng Pin kinh tế và an toàn

-Máy nhỏ gọn dễ sử dụng

Cách sử dụng và bảo quản máy massage Dr Ho

Máy Masaage Dr Ho hay còn gọi là máy massage Bác Sĩ Hồ là sản phẩm có thể sử dụng được dài lâu, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc cơ bản sau để bảo quản và sử dụng máy Dr Ho được lâu dài:
 
Máy massage Dr Ho

* Nên xem qua bảng hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để biết cách đặt các miếng dán (điện cực) vào đúng chỗ và một số bài tập riêng dành cho tình trạng của bạn

* Lau sạch các vết dầu, mỡ hoặc kem trên da.

* Khi sử dụng các tấm gel rất dính tuy nhiên sau nhiều lần sử dụng các tấm gel này sẽ bớt dính. Bạn phải tái tạo độ dính cho các tấm này bằng cách bôi nước lên bề mắt các tấm gel, đợi 30 giây rồi dán lên phần da đã lau sạch.

* Chỉ sử dụng pin kiềm 3A 1,5V không sạc được. Tránh để pin chảy nước gây hư hại bo mạch của máy Massage Dr Ho
 
* Nếu các tấm gel hết dính cần phải thay thế.

* Nếu xung điện yếu hãy kiểm tra lại pin, hoặc kiểm tra các tấm gel và bôi nước tái tạo độ dính cho chúng.

Chú ý: Bạn phải luôn cất giữ các điện cực và tấm gel cùa máy Dr Ho vào khay cất điện cự, quay mặt các tấm dính xuống dưới, dán vào khay.



Máy massage trị liệu Dr Ho

 

Máy massage trị liệu Dr Ho



MÁY MASSAGE CẦM TAY 10 ĐẦU



GIÁ KM: 750.000 VNĐ



LIÊN HỆ: 0945.38.7379 - 0966.820.862



Bệnh đau nhức toàn thân gây đau nhức, chúng ta khổ sở, nhưng thực sự không gây tổn thương cho các cơ quan trong cơ thể. Bệnh kéo dài nhiều tháng, nhiều năm, lúc nặng lúc nhẹ. Đến nay, chưa có cách nào chữa khỏi hẳn bệnh. Tuy nhiên bạn vẫn có thể hạn chế và làm giảm những cơn đau bằng một phương pháp cực kỳ đơn giản đó là massage. Xin giới thiệu bạn sản phẩm giúp giải quyết những vấn đề trên. Máy massage cầm tay 10 đầu , đa năng, massage toàn thân sẽ đem lại cảm giác thư giãn cho toàn cơ thể sau những giờ học tập và làm việc vất vả.



Máy massage cầm tay 10 đầu, đa năng, massage toàn thân với chức năng rung đấm mạnh, tác dụng trực tiếp vào các vùng cơ bắp đau nhức, giúp thư giản cơ bắp, kích thích quá trình lưu thông máu, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất cho các tế bào, làm giảm tính căng cơ, đồng thời, giải phóng chất endorphin, chất giảm đau tự nhiên giúp cơ thể thư giản, sản khoái tuyệt vời.



Máy massage cầm tay 10 đầu, được thiết kế độc đáo, cáng cầm dài và chắc chắn không làm không làm tê tai khi bạn sử dụng quá lâu, bạn có thể dễ dàng massage mọi vị trí trên cơ thể một cách đơn giản và thoải mái.

Máy massage cầm tay 10 đầu dễ sử dụng, vời nút điều khiển chức năng nằm ở vị trí thuận lợi, bạn có thể tăng giảm tùy theo nhu cầu sử dụng. Kèm theo máy là 10 đầu massage chuyên dụng có thể thay thế giúp tác động sâu vào các cơ trên các bộ phận khác nhau trên cơ thể tạo cảm giác mới lạ cũng như tác động tích cực giúp thư giản thư giản thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, dây huyết, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe hiệu quả.






Sử dụng máy massage cầm tay 10 đầu mỗi ngày, giúp quá trình lưu thông máu diễn ra thuận lợi làm cho các nội tạng trong cơ thể đều được khỏe mạnh. Đặc biệt, các đầu massage còn là dụng cụ hổ trợ đắc lực trong việc massage cột sống giúp cột sống linh hoạt, chắc chắn nâng đỡ toàn cơ thể bạn.


Máy massage cầm tay 10 đầu là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình bạn.

Mát xa hiệu quả có thể làm giảm tập thể dục và căng thẳng về tinh thần do mệt mỏi và đau nhức. Khi cơ bắp của bạn bị sưng do sự mệt mỏi và căng thẳng, massage thoải mái một cách hiệu quả làm giảm khó chịu, làm giảm đau cơ, mệt mỏi và phục hồi năng lượng. Cải thiện lưu thông máu. Sau khi tập thể dục để thư giãn các cơ bắp căng thẳng ở các bộ phận khác nhau. 

Kết hợp phương pháp massage Pataya củaThái Lan, massage Shitasi của Nhật Bản và phương pháp masage cổ truyền của Việt Nam. Phù hợp với tất cả mọi người từ những người nội trợ, nhân viên, công nhân, người lao động làm việc đứng hoặc ngồi, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi.

Máy massage được chia thành 10 loại đầu :
- Đầu massaghe toàn thân.
- Đầu kim, tốt cho tuần hoàn máu.
- Đầu đũa rung, rất hiệu quả để đánh tan mỡ bụng.
- Dính cho máu lưu thông, tốt cho tuyến tiền liệt khỏe mạnh.
- Đầu  ngón tay, các bộ phận massage huyệt.
- Đầu masage  khớp, xoa bóp và loại bỏ đau nhức.
- Đầu mềm, được sử dụng để thư giãn cơ thể.
- Đầu  xoa bóp mịn, xoa bóp cho khu vực nhạy cảm.
- Đầu  massage chi nhánh, hoàn hảo cho xoa bóp khu vực xung quanh vai và cổ.
- Đầu  phẳng, làm giảm độ cứng trong cơ bắp.

Thông tin sản phẩm:
- Chất liệu: Nhựa an toàn.
- Kích thước: 45x18cm
- Màu sắc: đỏ kết hợp xám.
- Công nghệ của Hàn Quốc




Máy massage cầm tay 10 đầu King Massager




Bình luận

HẾT HẠN

0945 387 379
Mã số : 10912711
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn