Đai Massage Giảm Bép Vibroshape, Slimming Belt Hiệu Quả Gấp 2 Lần,Có Ship

630.000

Ngõ 24/3 Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội


Đai massage VibroShape rung + nóng

Giảm béo hiệu quả trong 3 tuần

Giá : 630.000 VNĐ

Bảo hành sản phẩm 18 tháng - lỗi được đổi mới

Mua hàng : 0945.38.7379 Ms Hoài Anh

 Gọi trước để được tư vấn và hưởng giá tốt nhất











Đai massage rung nóng chất lượng cao với sự kết hợp tuyệt hảo của lực rung và nhiệt nóng sẽ đốt cháy lượng mỡ dư thừa trên cơ thể bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống chỉ trong 3 tuần bạn sẽ cảm nhận rõ cơ thể thay đổi của mình.

Không cần tốn nhiều thời gian tới các trung tâm thể dục thể thao, bạn cũng không cần bỏ ra nhiều tiền bạc để lui tới các trung tâm thẩm mỹ để lấy lại vóc dáng. Giờ đây, với đai massage rung nóng chất lượng vượt trội bạn có thể tự tin khoe đường cong quyến rũ của mình.


 

Đai massage sẽ giúp bạn giảm đi lượng mỡ thừa từ 4-6 cm trong 3 tuần


Với hệ thống rung nóng tối đa lên tới 1.500 L/PH, nhiệt nóng từ mức 31 đến 42 độ, là phương pháp thích hợp nhất, hữu hiệu nhất trong việc giảm mỡ bụng. Bạn thấy đấy, không cần tốn nhiều sức lực, cũng không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc bạn cũng có thể lấy lại vóc dáng thon gọn với đai Massage Vibro Shape.
Sau 3 tuần bạn sẽ có thân hình thon gọn, vòng eo quyến rũ như thuở ban đầu.







Cuộc sống công việc gia đình và rất nhiều yếu tố luôn khiến bạn thấy căng thẳng và mệt mỏi. Lúc này bạn nghĩ sẽ đặt cho mình câu hỏi làm thế nào để luôn thấy thoải mái giảm stress để có thể sẵn sàng đón nhận mọi thứ? Tập thể dục như chạy bộ,đánh cầu lông,hay đến các phòng tập là điều bạn nghĩ tới ư? Nhưng xét về nhiều góc độ thì điều đó tiêu tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc và bạn sẽ không đủ kiên nhẫn để thực hiện nó. Nắm bắt được tình hình này Thanhcongmart xin giới thiệu với các bạn một chiếc máy tập thể dục tại nhà đầy hiệu quả cho bạn và các thành viên trong gia đình sử dụng. Chỉ cần một lần đầu tư không tốn kém,một cuộc gọi điện là bạn có thể sở hữu những chiếc máy như thế này ngay tại nhà mình trong ngày.





  • Bạn đang mất kiểm soát về có thể khi sinh baby ?

Cuộc sống công việc gia đình và rất nhiều yếu tố luôn khiến bạn thấy căng thẳng và mệt mỏi. Lúc này bạn nghĩ sẽ đặt cho mình câu hỏi làm thế nào để luôn thấy thoải mái giảm stress để có thể sẵn sàng đón nhận mọi thứ? Tập thể dục như chạy bộ,đánh cầu lông,hay đến các phòng tập là điều bạn nghĩ tới ư? Nhưng xét về nhiều góc độ thì điều đó tiêu tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc và bạn sẽ không đủ kiên nhẫn để thực hiện nó. Nắm bắt được tình hình này Ân xin giới thiệu với các bạn một chiếc máy tập thể dục tại nhà đầy hiệu quả cho bạn và các thành viên trong gia đình sử dụng. Chỉ cần một lần đầu tư không tốn kém,một cuộc gọi điện là bạn có thể sở hữu những chiếc máy như thế này ngay tại nhà mình trong ngày.





Đặc điểm nổi bật:


  • Đai Vibro Shape sản xuất theo công nghệ Mỹ, sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (điều khiển bằng phím bấm chọn) và Công nghệ lực rung.
  • Giúp làm thon gọn các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.


  • Giúp dễ tiêu hóa, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.
  • Điều khiển chương trình bằng phím bấm, chọn tốc độ rung sao cho phù hợp với người dùng.
  • Máy có thể gấp nhỏ, các chức năng hiển thị dễ nhìn.

  • 2 chế độ điều khiển tự động và bán tự động.
  • Máy sử dụng điện 12V (DC) từ bộ nắn điện nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin.
  • Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý.

 

[IMG]


Với tính năng 2 chế độ điều khiển là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt, máy có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng. Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút sử dụng).




Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.


[IMG]


Đai Massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong. Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Máy có nhiều lựa chọn cho người sử dụng: Quấn Nóng, Mát Xa, hoặc kết hợp cả hai. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý.


ĐỆM MASSAGE TOÀN THÂN NECK & BACK TOÀN THÂN 2013

GIÁ KM: 1.950.000 VNĐ

LIÊN HỆ: 0945.38.7379 - 0966.820.862


Đau lưng dai dẳng không chỉ gây khó chịu cho cơ thể, làm giảm khả năng làm việc, mà còn cản trở cuộc sống hằng ngày của bạn. Tuy nhiên, điều đó không phải là dấu chấm hết cho những ngày tươi đẹp, tất cả những gì bạn cần làm là trang bị cho mình đệm massage tòan thân  trên ghế làm việc, trên xe, hay trên giường nằm của mình… chỉ cần như thế là có thể hoàn toàn chấm dứt các triệu chứng này. Bên cạnh đó, bạn có thể được massage lưng , cổ, đầu, mông chuyên sâu.  


dem-massage-elip-2013-4

                                                 


                                                                             

Đệm  massage toàn thân giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt. Đệm massage toàn thân  2013 có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể…

                                                            



 


Các chức năng của Đệm massage toàn thân  Neck & back 958PH-C  đem lại lợi ích gì?

                        

Đệm massage được thực hiện theo nhiều kiểu khác nhau với 7 động cơ gồm 2 động cơ mát xa đấm đặt ở phần lưng trên giúp bạn thoát khỏi nhức mỏi bất cứ khi nào bạn muốn, 2 động cơ giúp bạn thoát khỏi các chứng đau vai gáy và nhức đầu do stress, 3 động cơ phần đệm lót giúp thư giản phần mông chịu lực tác dụng cả cơ thể nguyên ngày.

                                                                                                                           

                   

massage tòan thân 2013 là kiểu massage thao tác lên các mô mềm. Để đạt được kết quả tốt nhất và tạo sự thoải mái bạn nên sử dụng thường xuyên. 4 chức năng: massage, day, rung, nhiệt và 3 chế độ day: cao, thấp, tất cả phần lưng cuối cùng là 2 chế độ bóp: day-bóp, bóp phần vai, cổ. Tất cả là những thao tác cơ bản trong một đệm massage toàn thân massage tòan thân 2013, nhờ đó toàn bộ cơ thể được phục hồi và một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm hoặc khỏi hẳn.                                                                 

 


Điểm nổi bật từ Đệm massage Neck & back 958PH-C  như thế nào?

                                                              

Mục đích của  Đệm massage Neck & back ra đời là giúp cơ thể đạt được hoặc lấy lại thăng bằng trong quá trình phân bổ năng lượng. Phương pháp của đệm massage tòan thân tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo.

                                                                  

                                                                                              

Các con lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng mệt mỏi từ vai xuống kèm theo có chế độ mát xa đáp ứng từng vùng riêng biệt và mát xa kết hợp. Bộ nắn dòng 220V và bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn được mát xa khi ở nhà, ở văn phòng và trên ô tô. Vừa là ghế mát xa, vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình.Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm massage tòan thân  vào hầu hết các loại ghế dựa và ghế ô tô. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng. Thiết kế sang trọng, bề thế, điều khiển bằng vi xử lý với nhiều chế độ mát xa nên luôn mang lại cảm giác mới lạ và thú vị.


Thông số kỷ thuật

                                        

- Tên sản phẩm: Đệm massage tòan thân 2013

- Điện áp vào: 220V – 240V AC

- Điện áp ra: DC 12V 50Hz

- Điện năng tiêu thụ: 50W

- Hẹn giờ: 15 phút

- Hoạt động 30 phút

                                     

                                                                                      

Đệm Massage lưng, cổ, toàn thân Neck & Back toàn thân 2013

Bình luận

HẾT HẠN

0945 387 379
Mã số : 10909876
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn