Máy Massage Cầm Tay 7 Đầu, 10 Đầu, Đai Massage Giảm Mỡ Bụng, Ship

630.000

Ngõ 24/3 Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội


Gối massage đa năng PL - 819B


Giá khuyến mại: 850.000 VND


Giá thị trường: 950.000 VND


Liên hệ: 0945.38.7379


Cam kết bán sản phẩm chính hãng

 

Bạn là một doanh nhân thành đạt luôn bận rộn? Bạn là một tài xế lái xe? Lái xe đường dài khiến bạn thật mệt mỏi, bạn đau nhức cổ? Bạn ước có một " người phục vụ tận tâm" luôn chăm sóc bạn trên những chuyến hành trình dài? Gối massge đa năng PL819B chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

 

 

 

Thông tin sản phẩm:

 

- Công suất: 22W

- Tự động hẹn giờ: 18 phút

- Nguồn điện: AC100-240V 50/60Hz 0.5A

- Kích thước hộp: 35x22x13

- Trọng lượng tịnh: 1.1kg

 

 

Đặc điểm nổi bật:

 

- Gối massage có 4 đầu massage tự động đảo chiều cho lực massage đều & cường độ tương đối mạnh giúp đánh tan sự nhức mỏi ở các cơ từ sâu bên trong.

- Có thể massage cho nhiều bộ phận như chân tay, cổ, vai, lưng, đùi ... 

 

 

 

- Sản phẩm gối massge đa năng PL819B có hai chế độ massage thường và massage có đèn hồng ngoại. Đèn hồng ngoại tạo ra nhiệt lượng có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ, giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đánh tan mỡ thừa.

- Sử dụng một chiếc gối massage sau nhiều giờ liền làm việc mệt mỏi liên tục trước màn hình máy vi tính, hoặc trên ngồi trên xe ôtô lâu chắc chắn bạn sẽ thấy dễ chịu, thư thái hơn rất nhiều lần.

 

- Máy sử dụng nguồn điện thông thường & nguồn điện châm thuốc lá ngay trên ô tô thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí như giường ngủ, phòng khách, phòng làm việc, trong xe hơi …

Hãy cùng chiếc gối massge đa năng PL819B xua tan cơn mệt mỏi của bạn!

 

 Máy massage đeo bụng giảm béo Vibro Shape

Giá thị trường: 1.050.000  VNĐ

Giá khuyến mại: 630.000 VNĐ

Giao hàng và bảo hành tại nhà trong 18 tháng

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0945.38.7379



Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi được bảo hành 18 tháng tại nhà nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tác dụng giảm béo của sản phẩm.

Với tốc độ quay tối đa của motor 1100L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin, đai massageVibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời. 



   Máy massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong.

  Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.


Ưu điểm của máy massage bụng Vibro Shape 

- Tốc độ quay tối đa của motor 1100L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ


- Máy sử dụng điện 220V(ac) với bộ nắn điện 12V(dc) nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin

- Đai quấn Matxa VibroShape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massa toàn thân rất tuyệt vời.

Cơ thể bạn quyến rũ hơn với một vòng eo săn chắc

Những mỹ nhân có đường cong nóng bỏng mang gương mặt trẻ thơ 1

Với đai massage bụng 2 tác động Vibro Shape bạn sẽ thấy mơ ước sở hữu vòng eo thon gọn thực ra không hề khó - Hiệu quả chỉ sau  1 tháng sử dụng


 

Các đặc điểm nổi bật của máy:

- Bạn không cần phải bỏ ra một tí sức lực nào cả chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.



- Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy Vi Tính tại Công ty mà không ảnh hưởng gì cả ( máy chạy rất êm). Vì Vibroshape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem ti vi, sách báo, làm việc trên máy vi tính, hay tập cùng với các loại máy khác.



- Ngoài tác dụng cơ học co bóp các vùng cơ, đai massage Vibro Shape còn có tác dụng nhiệt hồng ngoại 30-40 độ đốt và làm giảm lượng mỡ dư thừa tại các vùng đeo đai




Cách kết hợp với đai massage để giảm cân hiệu quả

- Chia làm nhiều bữa nhỏ, chế độ ăn uống ít tinh bột thay thế vào đó là thức ăn

- Ăn táo và bưởi mỗi tuần 2-3 quả rất tốt

- Uống nhiều nước 

- Tập đều đặn và chú ý tập khung giờ chuẩn, bạn nên đặt lịch để tạo thói quen





 

Hãy dùng và cảm nhận hiệu quá sau một tháng, bạn sẽ thật sự bất ngờ!








Đai massage Vai cổ gáy “Neck/Shoulder Massager"


GIÁ KM: 1.100.000 VNĐ


MUA HÀNG: 0945.38.7379 - 0966.820.862

 

Đai Massage massage Vai cổ gáy  “Neck/Shoulder Massager”

 

● Ưu điểm sản phẩm

- Tên sản phẩm: Đai Massage Vai cổ gáy  “Neck/Shoulder Massager”

- Sản phẩm làm bằng chất liệu da, xốp mềm cao cấp, hoạt động dựa trên nguyên tắc độ rung liên tục, sử dụng nguồn điện bình thường
- Giảm đau thư giãn: Sử dụng thường xuyên bất cứ lúc nào bạn có thời gian, rất thuận tiện và thoải mái sau mỗi ngày làm việc. Bạn sẽ có những ngày vui vẻ không đau đớn như bạn mong muốn. Một phương pháp dễ dàng và hiệu quả để loại bỏ căn bệnh đau cổ gáy.

- Đai massage Vai cổ gáy  “Neck/Shoulder Massager” sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu một cách đáng kể: kích thích và cải thiện tuần hoàn máu, chống lão hoá đốt sống cổ.
- Phương pháp kích thích giúp máu lưu thông tốt và tăng cường sức dẻo dai.
- “Neck/Shoulder Massager” được áp dụng rất hiệu quả trong việc chữa bệnh cao huyết áp, các trạng thái thần kinh, đặc biệt là đau đầu và mất ngủ.
- Bạn có thể sử dụng thường xuyên bất cứ lúc nào bạn có thời gian
- Làm hết mệt mỏi: Phương pháp hữu hiệu, đơn giản và nhanh chóng loại bỏ chứng thoái hoá do mệt mỏi, thời gian làm việc quá dài và stress. Tạo cảm giác thư giãn hơn.
- Phương pháp kích thích giúp máu lưu thông tốt và tăng cường sức dẻo dai

 

● Thông tin chi tiết

 

 

Đai Massage Vai cổ gáy  “Neck/Shoulder Massager”

- Mỏi vai là một triệu chứng thường xảy ra với mọi lứa tuổi, mọi giới... Nguyên nhân có thể là do chơi thể thao, học hành và làm việc quá nhiều... Đặc biệt bệnh rất dễ xảy ra đối với người bắt đầu đến tuổi trung niên, với hệ mạch máu đã giảm tính dẻo dai, đàn hồi - Đai massage Vai cổ gáy  “Neck/Shoulder Massager” sử dụng đơn giản và gọn nhẹ, chính là giải pháp cho bạn. Sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hấp dẫn.

 

 

 

Đai massage Vai cổ gáy  “Neck/Shoulder Massager” - Sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu một cách đáng kể: kích thích và cải thiện tuần hoàn máu, chống lão hoá đốt sống cổ. Kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý.Là phương pháp hữu hiệu, đơn giản và nhanh chóng loại bỏ chứng thoái hoá do mệt mỏi, thời gian làm việc quá dài và stress - Phương pháp kích thích giúp máu lưu thông tốt và tăng cường sức dẻo dai. Đai massage Vai cổ gáy  “Neck/Shoulder Massager” được áp dụng rất hiệu quả trong việc chữa bệnh cao huyết áp, các trạng thái thần kinh, đặc biệt là đau đầu và mất ngủ.

 

Thiêt kế rất thông minh có cúc bấm khi bạn massage chỉ cần bấm cúc vào là xong rất nhanh chóng và gọn nhẹ

 

Bảng điều khiển các chế độ khác nhau cho người dùng chọn mứ độ phù hợp với mình nhất

 

 

Các nhà khoa học trường đại học tổng hợp Lindx (Anh) khẳng định: Massage cổ thường xuyên sẽ giúp bạn chống lại chứng nhồi máu cơ tim. Hơn thế, massage cổ còn giúp bình ổn hoạt động của vùng não, làm giảm áp suất của não khi nó tăng cao.

 

 

 

 

Với chiếc máy massage vai gáy, bạn có thể sử dụng thường xuyên bất cứ lúc nào bạn có thời gian, rất thuận tiện và thoải mái sau mỗi ngày làm việc. Bạn sẽ có những ngày vui vẻ không bị những cảm giác đau đớn, mệt mỏi chi phối. Một phương pháp dễ dàng và hiệu quả để loại bỏ căn bệnh đau cổ gáy.

 

 

Ngoài Massage vai gáy bạn có thể Massage mọi cơ thể, nhất là khi làm việc phải cúi nhiều bạn chỉ cần massage 15 phút là cơ thể bạn hoàn toàn sảng khoái.

 

 

Các kiểu  Massage 

 

 


Thông số kỹ thuật:

-  Máy Có 56 nhịp điệu massage.

- Lực đấm của máy từ nhẹ - mạnh (1-10)

- Chế độ sưởi ấm khi cần thiết (Heat)

- Điện áp: 220V/100W/50Hz.

- Kích thước đai: Đai hình chữ U: 100cm * 20cm * 7cm (L * W * H).

- Thời gian chạy tự động: 10 phút.

- Trọng lượng: 2,8kg.

- Bảo hành: 12 tháng.

- Xuất xứ: Đài Loan.

Sản phẩm mới nhất của Đai massage Vai cổ gáy  “Neck/Shoulder Massager”

Mua bán online giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt đối với những người công việc luôn bận rộn.Bạn được giao hàng tại nhà.

Nhanh tay Click Mua để sở hữu sản phẩm tiện ích với giá ưu đãi

* Chúng tôi là nhà nhập khẩu chính thức và phân phối trực tiếp sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

 

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0945 38 7379 - 0966 820 862




Bình luận

HẾT HẠN

0945 387 379
Mã số : 10898629
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn