Đai Massage, Gối Massage Xuất Xứ Nhật Bản, Đai Rung Nóng Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

630.000

Cầu Giấy - Hà Nội


 

 

Đai massage rung và nóng giảm béo bụng Vibro shape

Giá khuyến mại : 630.000 VNĐ  (giảm 35%)

Giá cũ : 1.025.000 VNĐ

Hotline: 0963.205.990

Bảo hành tận nhà trong vòng 18 tháng

 

Ngồi hàng ngày, hàng giờ trước bạn làm việc làm hạn chế sự vận động của bạn. Đó là 1 trong những lý do làm vòng eo của bạn to dần lên trông thấy.

Ngoài thời gian làm việc, các mối quan hệ ngoài xã hội đã phần nào tác động làm cản trở quá trình giảm cân của mình bởi những bữa tiệc tùng, rượu bia quá chớn...

 

 

Tất cả, đó là lý do vì sao vòng eo của chúng ta ngày càng trở nên " quá khổ", không chỉ làm ảnh hưởng tới ngoại hình, khiến bạn mất tự tin khi dự những " bộ quần áo" yêu thích mà còn có nguy cơ cao dễ mắc phải các bệnh tim mạch, tiểu đường...những bệnh lý của người béo phì, người dư thừa mỡ dễ mắc phải nhất.

 

 

 

Xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm hỗ trợ giảm béo ngay tại nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên với kết quả bất ngờ của sản phẩm này mang lại đấy.

 

 

 

Với tốc độ quay tối đa của motor 1500L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. Đai quấn massage Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.

 


Đai massage rung nóng chất lượng cao với sự kết hợp tuyệt hảo của lực rung và nhiệt nóng sẽ đốt cháy lượng mỡ dư thừa trên cơ thể bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống chỉ trong 3 tuần bạn sẽ cảm nhận rõ cơ thể thay đổi của mình.

Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mátxa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

 

Với đai massage VIBRO SHAPE các bạn sẽ dễ dàng có được thân hình sắn chắc với bụng phẳng, eo thon, mông nâng, thon đùi, cánh tay mà không mất nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc. Thật tiện lợi vì bạn có thể tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay bất cứ nơi đâu , chỉ cần 30 phút mỗi ngày. Vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi,…vừa có thể tập VIBRO SHAPE cùng với các loại máy tập khác.

 

 

 

Với đai massage giảm béo hiệu quả nhanh tức thì, mọi vấn đề sẽ không còn đáng lo ngại với bạn nữa. Với đai massage rung nóng Vibro shape bạn hoàn toàn có thể diện những trang phục mà mình yêu thích, thể hiện được những đường cong thon gọn của mình rồi nhé.

 

 

 

 

Gối massage cao cấp 958 xuất xứ  Nhật bản

Bình luận

HẾT HẠN

0963 205 990
Mã số : 10826264
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn