Đai Massage Rung Quấn Nóng, Máy Mát Xa Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Tại Nhà

630.000

44A Ngõ 81, Trần Cung, P. Nghĩa Tân, Q.cầy Giấy


LƯU Ý: - GIAO HÀNG MIỄN PHÍ KHU VỰC Nội thanh Hà Nội cũ - KHI MUA SP QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC ĐỔI MỚI TRONG 1 TUẦN BẮTĐẦU TỪ NGÀY MUA NẾU CÓ LỖI CỦA NHÀ CUNG CẤP++
BẢO HÀNH THEO
QUY TRINH12 THÁNG

ĐAI MASSAGE GIẢM EO VIBRO SHAPE(HÀNG LOẠI 1)
(CÔNG NGHỆ LỰC RUNG+ CÔNG NGHỆ QUẤN NÓNG)


GIÁ BÁN : 630.000 VND




Tên sản phẩm: Đai Massage Vibro Shape
Cơ chế hoạt động: Dựa trên công nghệ quấn nóng và công nghệ lực rung.
Tốc độ quay tối đa của motor: 1100L/phút
Bảo hành chính hãng: 12T. Đổi sản phẩm mới miễn phí trong tuần đầu sử dụng nếu có bất kỳ sự cố lỗi kỹ thuật nào.
Bạn muốn có một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, một vóc dáng vừa vặn, hoàn hảo nhất. Vậy nên bạn muốn tham gia vào hoạt động thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe. Nhưng công việc quá nhiều khiến bạn căng thẳng, cuộc sống bận rộn khiến bạn khó khăn khi sắp xếp thời gian.

Vậy hãy cùng thanhcongmart.com đến với một sản phẩm vô cùng tiện lợi, giúp bạn giải quyết những băn khoăn lo lắng trên nhé. Đó chính là Đai Massage Vibro Shape – Với hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Đai Massage Vibro Shape – Mang lại cho bạn môt cơ thể săn chắc, một vóc dáng vừa vặn. Không những vậy còn giúp bạn dễ tiêu hoá, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.




Với tính năng 2 chế độ điều khiển tự động (tự động chạy theo chu kỳ từ mức 1 đến mức 5). Tính năng điều khiển bằng tay (có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5). Có 5 chế độ vận hành. Đặc biệt có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng. Tính năng tự động tắt máy trong vòng 5,8,10,12 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút sử dụng).


Phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.

Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mátxa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Tính năng điều khiển bằng tay, có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5.

Bình luận

HẾT HẠN

0462 920 829
Mã số : 10391856
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn