Khu Đô Thị Marine City Cửa Lấp Vũng Tàu Giữ Chỗ Đất Nền

6 triệu

Long Điền


Khu Đô Thị Marine City Cửa Lấp Vũng Tàu Cho Nhận Giữ Chỗ Đất Nền Phân Lô, Biệt Thự Phân Lô View Sông Ngay Cửa Biển Vũng Tàu.

+ Dự án Khu Biệt Thự Ven Sông Cửa Lấp có tên thương mại là Marine City – Vũng Tàu Việt Nam. Dự án có vị trí đắc địa nhất tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với 3 mặt giáp sông gần của biển vũng tàu. Dự án tọa lạc ngay đầu cầu Cửa Lấp thuộc xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

+ Khu Đô Thị Marine City Cửa Lấp Vũng Tàu sẽ được hình thành 1 khu đô thị hiện đại, cao cấp, tiện nghi hoàn chỉnh với quy mô rộng lớn lên đến 28ha, do chủ đầu tư là công ty TNHH Xây Dựng Nam Hải và Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hưng Hưng Thịnh là nhà phân phối độc quyền.

+ Dự án được kiến trúc sư người Mỹ lấy cảm hứng từ thành phố từ thành phố Venice ( nước Ý ) nơi được mệnh danh là thành phố thơ mộng, Marine City hứa hẹn sẽ đem lại cho dân cư một không gian sống trong lành, một cuộc sống đầy màu xanh và một cái nhìn tuyệt vời cho người dân nơi đây.

+ Khu Đô Thị Marine City Cửa Lấp Vũng Tàu nằm ngay khu dân cư đã và đang phát triển lâu đời nhất của huyện Long Điền, dự án kết nối trực tiếp với các tiện ích bên ngoài: Nằm đối diện dự án quy hoạch Trường Học cấp 1,2,3 , Các siêu thị 4km, cách chợ 2km, cách biển 5 phút… Giao thông thuận tiện kết nối nhanh chóng với các tuyến đường trọng điểm của tỉnh Bà Rịa và TP.Vũng Tàu, cách trung tâm Tp. Vũng Tàu 15 phút, cách trung tâm Tp. Bà Rịa 15 Phút, cách Tp. Hồ chí Minh 100km.


+ Dự án sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một cái nhìn thật đẹp về thành phố biển, dự án marine city với rất nhiều hạng mục nhằm phục vụ nhu cầu chỗ ở và kết hợp dịch vụ thương mại, du lịch với cầu tàu du lịch và bến du thuyền.

+ Đặc biệt hình ảnh sẽ làm nên Marine City là Quảng Trường Phố Biển, Đại Lộ Ngôi Sao Đất Việt, Phố Đi Bộ là nơi và bạn và gia đình có thể đón bình minh và ngắm hoàng hôn trong một không gian non nước hữu tình và tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất đầy ý nghĩa.

Hiện nay dự án đã chính thức được giữ chỗ đất nền với đa dạng loại diện tích khác nhau.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi lớn.

Hotline Phòng Kinh Doanh : 0976.475.491 – 0901.326.759


Bình luận

HẾT HẠN

0976 475 491
Mã số : 12146450
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn