Cho Thuê Nhà Khu Vực Tphcm

10 triệu

30 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sau 3 tháng mở bán thành công dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng đã có hơn 400 hộ gia đình tìm được cho mình nơi an cư hoàn hảo. Với những tiện ích và đẳng cấp chúng tôi đem lại thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin nơi đây. Sự thật được chứng minh bởi con số chỉ trong 3 tháng ngắn ngủi chúng tôi đã mở bán thành công ngoài mong đợi 2 tòa tháp IP1 và IP3 với hơn 80% căn hộ được đến với những chủ nhân thông thái.

Tiếp nối với những thành công đó, chúng tôi đã không ngừng nghỉ lao động từ những công nhân xây dựng tới nhân viên kinh doanh tới các cấp lãnh đạo để cho ra mắt tòa tháp đẹp nhất mặt tiền đường Giải Phóng IP2. Gấp rút và nhanh gọn nhất để không để các vị khách hàng phải mong đợi lâu.

Liên hệ đặt chỗ ngay với chúng tôi để nhận ngay thông tin hữu ích và chọn được căn hộ ưng ý cho mình: Mr. Tuyên: 0988.984.436- Ms.Sơn: 0931.809.750

Thông tin tổng quan dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng:

-       Vị trí: Số 360 Giải Phóng- Phương Liệt- Thanh Xuân- Hà Nội

-       Chủ đầu tư: Công ty thương mại cổ phần Thăng Long

-       Xây dựng: Diện tích 37.000 m2, mật độ 34%. 3 toàn tháp cao 29 tầng thông nhau 3 tầng hầm, 1 tháp cao 35 tầng, 47 lô biệt thự liền kề,  khu trường học liên cấp.

-       Nhà thầu: Xuân Mai, Ecoba

-       Ngân hàng: Bảo lãnh bởi PV combank

-       Tiện ích: Trung tâm thương mại trên mặt đất và dưới tầng hầm, thiết kế cổng chào như Time City, bể bơi 4 mùa trong nhà và 1 bể bơi lớn ngoài trời. Trường học liên cấp, rạp chiếu phim đồng thời cùng các tiện ích nội bộ như spa, phòng gim….

-       Liên kết: Tầm liên kết chiến lược. Vị trí thuận tới trung tâm thành phố.. Chỉ cách hồ gươm 2,5km chạy trên các tuyến đường lớn. Gần các trường đại học danh giá: Bách Khoa, Kinh Tế Quốc Dân…. Gần các bệnh viên lớn: Bạch Mai, da liễu, Bưu Điện, Lão Khoa… Xung quanh là các tuyến đường lớn nối tới các trung tâm kinh tế của thủ đô. Môi trường sống xung quanh đều là các quần thể cư dân đã được đồng bộ và quy hoạch như khu đô thị Định Công, khu đô thị Linh Đàm…

-       Diện tích căn hộ hợp lý từ 80-120m2. Bàn giao full nội thất cao cấp châu Âu. Giá bán tôt nhất thị trường.

Bình luận

HẾT HẠN

0822 324 111
Mã số : 14339786
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn