Times City Park Hill - Cuộc Sống Đích Thực

Liên hệ

Hà Nội

Cuộc sống đô thị bận rộn đang chiếm quá nhiều thời gian trong cuộc sống, nhiều người không có thời gian dành cho gia đình. Khi về đến căn hộ của mình lại phải chịu những tiếng ồn từ thành phố, những tiếng còi xe khó chịu và sự ồn ào của một thành phố hiện đại.

Bạn sẽ không phải bân tâm đến những việc đó khi sống tại Times City Park Hill nói chung và tòa Park 8 nói riêng. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống reosrt yên tĩnh và thoải mái đến bất ngờ mà lại nằm ngay trong lòng đô thị. Thật không thể tin được phải không?


Nhưng điều đó là sự thật, Times City Park Hill được thiết kế là để mang lại không gian resort cho các cư dân. Với hơn 70% diện ích là dành cho cảnh quan và cây xanh cùng với những dịch vụ tiện ích 5 sao đẳng cấp thế giới.
Và trong đó Tòa Park 8 Times City sẽ là nơi hội tụ đầy đủ nhất những triết lý của Times City Park Hill. Park 8 hội tụ đầy đủ những tiện ích xanh đẳng cấp như: Quảng trường trung tâm, tháp đồng hồ, siêu cây chiếu sáng, sân chơi phun nước, đài phun nước, bể bơi, sân tập thể thao, vườn nướng BBQ, đồi vọng cảnh... Tất cả những thứ trên đã cho thấy rằng Park 8 là tòa căn hộ vip nhất của Park Hill

Hơn thế nữa, thiết kế căn hộ của Park 8 cũng đặc biệt sang trọng, cùng với những đồ nội thất cao cấp sẽ toát lên sự đẳng cấp của gia chủ khi bước vào căn hộ.
Hiện tại CĐT đang mở bán tòa Park 7 & Park 8, vị trí trung tâm dự án. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:
Mr Dũng Ngô – Chuyên viên tư vấn & bán hàng tại Times City của CĐT Vingroup
Hotline: 0969089999


Bình luận

0969 089 999
Mã số : 12134850
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn