Golden Bay 602 Nơi Đầu Tư Thích Hợp

Liên hệ

Hcm


VỊ TRÍ DỰ ÁN GOLDEN BAY CAM RANH KHÁNH HÒA :

Khu đô thị đất nền Golden Bay 602 tọa lạc tại khu đất kế bên golden bay gia đoạn 1

Dự án Golden Bay 602 cũng nằm ngay trên tuyến du lịch giao thoa 3 trung tâm lớn là Nha Trang (Khánh Hòa), Ninh Chữ (Ninh Thuận), Đà Lạt (Lâm Đồng) và cách thị trường rộng lớn, nhộn nhịp TP HCM, Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Dương không bao xa. Hơn hết, sự có mặt của sân bay Cam Ranh (1 trong 4 sân bay quốc tế ở Việt Nam) càng làm cho giao thông đường bộ, đường biển hay đường hàng không giữa các khu vực này thuận tiện và nhanh chóng.

Nổi bật, Golden Bay 602 Cam Ranh với mặt tiền bờ biển trải dài và nằm ngay sau lưng Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Cư dân sẽ được thừa hưởng hệ thống resort cao cấp dọc bãi biển Bãi Dài như Fusion Maia Nha Trang Resort, Riviera Residences & Resort, KDL Đỉnh Vàng – Cam Ranh, KDL nghỉ dưỡng Biển Đông…

Dự án Golden Bay 2 còn nằm liền kề quần thể Resort đẳng cấp như Park Hyaat, Ocean Window, Mia, Diamond Bay, Sân Golf Cù Hin … mang đến cho cư dân một cuộc sống sung túc hơn. Chính những ưu ái của thiên nhiên dành cho nơi đây nên dự kiến tới năm 2020, khu du lịch có 11.700 lao động, lượng phòng lưu trú là 6.500, đón khoảng 1 triệu lượt khách/năm (30%khách quốc tế).

QUY MÔ DỰ ÁN GOLDEN BAY CAM RANH – ĐÔ THỊ BÊN VỊNH VÀNG :

Khu đô thị GOLDEN BAY: 79ha
+ Quảng trường hạnh phúc: 2,1ha
+ Hồ danh vọng: 7ha
+ 8 tiểu khu: Mỹ , Pháp , Nhật bản , Hàn quốc , Tây ban nha, Ý, Nga, Úc
+ Mỗi tiểu khu mang phong cách từng quốc gia riêng biệt… mang phong hưởng và lối sống thân quen của tường quốc gia mà bạn đã quen.
( cách biển 400m ) – khách sở hữu GOLDEN BAY sử dụng biển này

+ Cách sân bay quốc tế Cam Ranh 6km – ( Cam Ranh là 1 trong 4 sân bay quốc tế Việt Nam )

Golden Bay cam ranh là khu đô thị duy nhất tại bán đảo Cam Ranh hội tụ tinh hoa kiến trúcđặc sắc của các quốc gia phát triển như: Pháp, Úc, Mỹ, Nga, Tây Ban Nha, Ý, Hàn Quốc và Nhật bản. Mỗi góc nhìn được chăm chút đến từng chi tiết, trong đó thiên nhiên luôn là chiếc cấu nối cho tầm nhìn của Bạn vươn đến tận chân trời.

+ Quảng trường hạnh phúc: 2,1ha

 

Một số dự án đầu tư mang lợi nhuận cao : du an king bayswanpark


Bình luận

HẾT HẠN

0934 886 326
Mã số : 10745121
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn