Lò Sưởi Củi Giả, Máy Sưởi Đổi Màu Lửa Xanh- Đỏ -Hồng, Lò Sưởi Trang Trí Hiện Đại

Liên hệ

614 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội


Lò sưởi nhiệt, Lò sưởi giả, Lò sưởi gỗ,  máy sưởi điện tử - Nội thất phong cách tân cổ điển hiện đại

 Phòng khách là một không gian được bố trí trong ngôi nhà, nhằm mục đích để chủ nhà tiếp đãi khách, và sử dụng làm không gian sinh hoạt chung cho cả nhà. Là nơi lý tưởng để trang trí nội thất. Chủ nhà thường trang trí không gian phòng khách bằng những bộ sưu tập, những đồ vật quý giá, hay những vật dụng kỉ niệm của gia đình...

Ngày nay, nhiều chủ nhà đã sử dụng lò sưởi giả để trang trí cho phòng khách, tùy theo một kiến trúc riêng mà họ muốn thể hiện cho ngôi nhà. Lò sưởi thường đặt ở trung tâm phòng khách hoặc tận dụng những khoảng trống, những ngóc ngách tạo nên điểm nhấn, sức hút mới lạ. Với chiếc lò sưởi màu trắng mang lại sự sang trọng, đơn giản mà tinh tế. Phía trên chúng ta có thể đặt chiếc tivi, khung ảnh hay những đồ trang trí khác, giúp không gian trong phòng trở nên rộng rãi.

      Mỗi một chiếc lò sưởi trang trí có một dáng vẻ riêng, những chi tiết tinh sảo, giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, một nét riêng cho căn phòng. Đặc biệt, lò sưởi trang trí rất an toàn cho người sử dụng.

 

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG - HAWA

Địa chỉ: 614 Đường Láng – Đống Đa - Hà Nội 

Mobile / zalo / viber: 0914 299 066  / 0976 401 135

Website: trangtridichhong.com.vn



Bình luận

0976 401 135
Mã số : 12442288
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2037
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn