Sự Khác Biệt Thú Vụ Giữa Giant Ineed Latte Và Giant Ineed Mocha 2017

6,8 triệu

241B Hoàng Văn Thụ Phường 8 Quận Phú Nhuận


Vừa ra mắt xe đạp Giant Ineed đã rất được hoan nghênh từ giới mê xe đạp, mà không phải là 1 chiếc xe đạp thể thao cao cấp năng động hay 1 chiếc xe đạp cuộc mạnh mẽ. Khó có ai lại nghĩ lấy cảm hứng từ những thức uống để tạo nên các dòng sản phẩm không có liên quan đến chiếc xe đạp như nhà sản xuất Giant. Vượt qua mọi hoài nghi, xe đạp chính hãng Giant đã mang tới 1 dòng sản phẩm hoàn toàn mới lạ, với tên gọi ngọt ngào của những hương vị nước uống.Thế nhưng, trước sự ngạc nhiên và đầy bất ngờ như thế, Giant đã chinh phục được cả một thị trường rộng lớn trên khắp toàn cầu bằng 2 dòng xe đạp mang hơi hướm cổ điển và mang màu sắc của những ly nước uống ngọt ngào. Đó là xe đạp Giant Ineed Latte 2017 và xe đạp Giant Ineed Mocha 700 C 2016. Dòng xe nghe có vẻ lạ lẫm này lại thu hút 1 số lượng không nhỏ khách hàng riêng. Mang vẻ ngoài cổ điển nhưng Giant Ineed đã khéo léo kết hợp và lồng ghép thêm nhiều yếu tố hiện đại để giúp xe có thêm nhiều tính năng hơn. Ví dụ như, ở xe đạp Giant Ineed Latte 2017, chiếc giỏ mây đã được thay thế bằng chiếc giở nhựa để bền hơn nhưng vẫn giữ tính thẩm mĩ và nét cổ điển như ta vẫn thấy.
[IMG]


Cả 2 đều là những dòng xe đạp phổ thông có lối thiết kế đơn giản và đầy tinh tế. Xe đạp Giant Ineed Latte 2017 sở hữu bộ khung sườn mang hình dạng uốn lượn và mềm mại, gắn liền với baga sau, thiết kế độ vát thấp, phù hợp với những khách hàng nữ tính, nhẹ nhàng và đằm thắm. Xe đạp Giant Ineed Mocha 700 C 2016 lại có phần mạnh mẽ và nam tính trên chiếc khung sườn được thiết kế độc đáo, không có chiếc giỏ mây xinh xắn, tháo lắp dễ dàng như ở xe đạp Giant Ineed Latte 2017 thể hiện sự mạnh mẽ, nhanh nhạy dành riêng cho các quí ông. Tuy nhiên, cả 2 mẫu xe đạp này đều cùng thích hợp với những chuyến dã ngoại cuối tuần và hoạt động loanh quanh trong thành phố.
[IMG]

Xe đạp Giant Ineed Latte 2017 màu kem


Ngoài đặc điểm chung đó, cả 2 dòng xe đạp City của Giant còn cùng sử dụng chất liệu hợp kim nhôm có hộc để cốc cafe. Đây chính sự khác biệt hoàn toàn so với những dòng xe đạp khác và chỉ được xuất hiện trên xe đạp Giant Ineed Latte 2017 và xe đạp Giant Ineed Mocha 700C 2016.Đó là sự ưu ái đặc biệt mà nhà sản xuất dòng riêng cho dòng xe này.
Trong khi cô nàng đáng yêu với tên gọi Giant Ineed Latte 2017 chọn lựa 2 màu sắc nhẹ nhàng, yêu kiều: kem và xanh biển để khoác lên cho mình thì anh chàng đẹp trai Giant Ineed Mocha 700 C 2016 lại tham lam hơn. Giành cho mình đến 3 tone màu: trắng, kem và gam màu đặc trưng của mocha, Giant Ineed Mocha 700 C 2016 mang đến cho người ta cảm giác thèm thuồng và hưng phấn của một ly cafe. Vừa ngọt ngào của vị kem và vị đắng của cà phê trộn lẫn. Tất cả những sự hòa quyện đó trở nên hoàn hảo và bắt mắt hơn chính là nhờ vào một phần không nhỏ của các lớp nước sơn mịn màng và bóng bẩy.
[IMG]


Từ bộ phận chính, quan trọng nhất trên thiết kế của một chiếc xe đạp, các kĩ sư của Giant đã đưa thêm vào bộ phuộc có chất liệu thép, phanh V từ chất liệu nhôm, vành sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, pô tăng, cốt yên, yên xe,…để kết hợp thành những chú ngựa sắt hoàn chỉnh.
Về cấu hình, cả xe đạp Giant Ineed Latte 2017 và xe đạp Giant Ineed Mocha 700 C 2016 đều sở hữu chung hệ thống chuyển đề Shimano 7s, có tay đề xoay. Cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người điều khiển trong quá trình trải nghiệm có thể gọi là rất thuyết phục và lý tưởng. Những guồng quay trở nên nhẹ nhàng hơn, sự kiểm soát cũng trở nên cao hơn và từ đó, độ an toàn cũng được đảm bảo hơn.
[IMG]

Xe đạp Giant Ineed Mocha màu đen


Hai dòng xe đạp phổ thông của Giant là 2 phân khúc phục vụ 2 đối tượng khách hàng hoàn toàn khác nhau. Điều này không chỉ thể hiện trên lối thiết kế, các bộ phận của xe mà còn nằm ở hệ thống bánh xe một cách rõ rệt. Giant Ineed Latte 2017 sử dụng lốp Kenda 6 inch x1.25. Giant Ineed Mocha 700 C 2016 lại có những chiếc bánh xe mang kích cỡ 700 x 32 C.
[IMG]

Giant Ineed Moacho màu trắng


Tổng hợp những sự khác biệt đó đã đưa lại độ chênh lệch về mức giá:6.300.000 đồng và 6.800.000 đồng cho Giant Ineed Mocha 700 C 2016và Giant Ineed Latte 2017. Đây là 2 mức giá được người sử dụng khá hài lòng và ủng hộ trên thị trường Việt Nam hiện nay cho những sản phẩm hiếm hoi mang nét cổ điển như của Giant. Hiện nay, để tìm được 1 mẫu xe đạp hoài cổ như thế này rất ít, nên bước dột phá của Giant được coi là khá tạo bạo và mạnh dạn. Chính nhờ sự mới lạ và cổ điển này đã mang đến cho xe đạp Giant 1 lượng khách hàng ở 1 phân khúc hoàn toàn khác, Đưa Xe đạp Giant tiến bước trên con đường chinh phục 1 phân khúc khách hàng mới. Nếu là 1 khách hàng thích phong cách cổ điển này thì Giant là 1 lựa chọn thú vị cho bạn.

----------------- Cửa hàng Xe đạp Xanh 
241B Hoàng Văn Thụ Phường 8 Quân Phú Nhuận 

Hotline (028)38884888 hoặc 0909261536 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí   


Bình luận

HẾT HẠN

0186 767 5674
Mã số : 14715615
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn