Xe Đạp Gấp Strida Sự Độc Đáo Và Phong Cách

13,65 triệu

566 Điện Biên Phủ, P11, Q10, Hcm


-      Strida LT được thiết kế với khung hình chữ A độc đáo, với một trục duy nhất gắn vào bánh xe thay vì 2 trục 2 bên như những chiếc xe đạp thông thường, điều này làm tăng tính thời trang cho xe và dễ dàng thay lốp, săm xe. Chiếc xe khi gấp gọn lại chỉ ngang kích thước của một chiếc ô và thao tác để gấp nó thì chưa đến 10s, cực kỳ đơn giản mà không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào.

xe-dap-gap-strida-lt-xanh-ngoc

-      Khung xe được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp 7000 series bền, đẹp và siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng xe chỉ còn 10kg, xách và kéo đi dễ dàng, không tốn sức.

xe-dap-gap-strida-lt-trang

-       Xe đạp bánh nhỏ nhưng trải nghiệm người dùng thực tế rất đáng ngạc nhiên, hệ thống lái hoạt động tốt, xe đi nhanh và không tốn nhiều sức đạp như mọi người vẫn nghĩ, do cấu tạo đĩa to và líp nhỏ giúp một vòng đạp đi được xa hơn. Hệ thống phanh đĩa chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người lái ngay cả trong điều kiện ẩm ướt.

Xe đạp gấp strida là một sự thiết kế độc đáo và phá cách so với các xe đạp gấp thông thường, nhằm mang những trãi nghiệm tốt hơn dành cho mọi người. Một phong cách trời Âu đã có mặt tại PAPILO. Strida đã được nhiều người nỗi tiếng tin và sử dụng -  Còn bạn thì sao ?

Cần TƯ VẤN THÊM hay ĐẶT HÀNG, mời anh/chị liên hệ qua:
- 566 Điện Biên Phủ, P11, Q10, TP HCM, 0909 35 55 28 ( Vũ )

Website: http://papilo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthixedapgap/


Bình luận

HẾT HẠN

0909 355 528
Mã số : 14550107
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn