Kính Mắt Rayban Thời Trang Nam Nữ Siêu Sang Chảnh 2015

99.000

198A Mã Lò (Chung Cư Lê Thành), Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp. Hcm


Mắt kính kiểu dáng Rayban tráng gương cao cấp loại 1 - màu đen được làm từ chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng thiết kế rất thời trang, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo  
Mắt kính kiểu dáng Rayban tráng gương cao cấp loại 1 - màu đen là món phụ kiện rất được tất cả các nghệ sỹ yêu thích và thường xuyên sử dụng như một item không thể thiếu.
Mẫu kính mặt gương chính thức ra mắt từ năm 2013 và nhanh chóng được sao Hollywood đón nhận như một trào lưu sành điệu mới.

Mắt kính rayban Tròng kính râm tráng gương bằng thủy tinh được tráng gương màu sáng bóng, gọng kính bằng kim loại bền đẹp, kiểu dáng mảnh. Đặc biệt được tráng dầu bên trong giúp chống nước bám, kính có chống tia UV và chống chói (polarized). Màu sắc kính Rayban tráng gương trang nhã, thiết kế gọn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Hàng Full box chất lượng giá rẻ.

Kính mát phản quang là  mẫu thời trang kính mát hot nhất mùa lễ năm nay.  Trào lưu này nhanh chóng mê hoặc giới trẻ, đặc biệt là hot girl - những cô nàng có gu ăn mặc sành điệu, đón đầu xu hướng.


    ▶  Sở hữu ngay sản phẩm Mắt kính từ shop Lataza.vn với giá tốt, ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng đặt mua trên Lataza.vn

    ▶  Hãy đánh giá và gửi nhận xét, phản hồi của bạn cho chúng tôi sau khi sử dụng sản phẩm nhằm giúp Lataza không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ!

    =>> Miễn phí giao hàng khi chuyển khoảng trước chỉ có tại Lataza.vn

    Liên hệ: 

    Zalo 0918 861 851 để biết thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn 

    LATAZA.VN - CHUYÊN KÍNH TRÁNG GƯƠNG RAYBAN FULLBOX GIÁ RẺ

    Điện thoại: 0938.131.851

    Địa chỉ: 198A Mã Lò (Chung Cư Lê Thành), Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Email: anhthu23nguyen@yahoo.com.vn





    Bình luận

    HẾT HẠN

    0908 861 851
    Mã số : 11570204
    Địa điểm : Hồ Chí Minh
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 06/04/2016
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!