Phào Chỉ Thạch Cao Ốp Trần, Khung Tranh Đẹp

Liên hệ

Hà Nội - Bắc Ninh

Công ty CP Dịch Hồng Hawa đang cung cấp cho thị trường các loại sản phẩm phao chi thach cao, phào chỉ PU, PE, PS với rất nhiều mẫu mã, hoa văn đa dạng, chất lượng cao.

Công ty Cổ Phần Dịch Hồng HAWA chuyên sản xuất và thi công tấm trần nghệ thuậthoa đèn dát vàngmâm trần thạch cao... là những sản phẩm được thiết kế hiện đại, với những chất liệu như PU, PE cao cấp, bền siêu nhẹ, rất dễ thi công và đặc biệt là đa dạng về mẫu mã giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.

Các sản phẩm không chỉ trang trí ở trần nhà, vị trí các đèn chùm, mâm trần nghệ thuật được kết hợp với phào chỉ dát vàng để trang trí ở tường rất sang trọng và hiện đại.

Để làm mềm mại, thanh thoát những đường nét thô cứng đó người ta sử dụng các sản phẩm phào, chỉ tạo nên điểm nhấn thu hút ở trần, cổ trần,… Hiện nay phào, chỉ được làm bằng các chất liệu mới thay thế loại phào, chỉ đắp bằng xi măng thủ công trước kia như phào chỉ thạch caophao chi pu, PE, PS.

Công ty CP Dịch Hồng Hawa đang cung cấp cho thị trường các loại sản phẩm phao chi thach cao, phào chỉ PU, PE, PS với rất nhiều mẫu mã, hoa văn đa dạng, chất lượng cao.

Tuyết ...0984.510.296... Nhận giao toàn quốc

Hiện có tại Hà Nội- Bắc Ninh.Vốn là cái nôi của Công ty DỊCH HỒNG. Công ty CPXD và Chống thấm HAWA.chuyên sản xuất và cung cấp, THI CÔNG về vật liệu trang trí từ thạch cao, từ Nhựa như: Tấm trần thả, tấm tiêu âm, Phào, Chỉ Thạch cao,NHỰA,Tấm trần nghệ thuật.Hoa văn trang trí các loại.... Các Sản phẩm Chống thấm gồm: PU 999. Máy bơm keo PU Keo CT01; CT02;CT03;CT04;CT05;Grout 203;Latex 204;Topsel 201;SBR 003

CÒN RẤT NHIỀU SẢN PHẨM MỚI VỀ NÊN QUÝ KHÁCH QUAN TÂM XIN HÃY LIÊN HỆ: TUYẾT/: 0984.510.296


Bình luận

HẾT HẠN

0984 510 296
Mã số : 12206399
Địa điểm : Thanh Hoá
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn