Vách Thạch Cao Xu Hướng Thiết Kế Của Các Tòa Nhà

Liên hệ

Số 202 - Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn, Từ Liêm - Hà Nội


Tấm thạch cao là một trong những vật liệu phổ biến dùng để làm trần thạch cao đẹp hoặc tường nội thất trong xây dựng gia dụng và thương mại. Vật liệu này ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong xây dựng dân dụng và công nghiệp do có đặc tính thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, không độc hại, không cháy, cách âm, cách nhiệt ... Vách ngăn thạch cao có thể được sử dụng làm vách ngăn phòng khách, phòng ngủ, vách ngăn văn phòng, làm trần thạch cao.


Vách ngăn thạch cao chia phòng được tạo nên bởi một hệ thống vách gồm có khung xương và tấm thạch cao dùng để chia phòng và trang trí nội thất. Ưu điểm của loại vách này là dễ dàng thay đổi không gian thiết kế và lắp đặt nhanh gọn không ảnh hưởng đến những người xung quanh khi cần ngăn chia phòng theo ý thích. Ngoài ra loại vách ngăn phòng bằng thạch cao sử dụng vật liệu siêu nhẹ là thạch cao nên giúp làm giảm đáng kể trọng tải, sức đè nén xuống móng nhà… Xu hướng thiết kế tòa nhà văn phòng theo lối kiến trúc không gian mở hiện nay đang tạo đà nở rộ cho xu hướng sử dụng vách ngăn thạch cao. Vách ngăn phòng bằng thạch cao được ứng dụng trọng thiết kế một số loại vách ngăn như:

Vách thạch cao ngăn phòng tắm

Vách ngăn thạch cao nhẹ và sử dụng một hệ khung xương chịu lực bên trong, bề mặt hai bên phía ngoài có thể được bao phủ bằng các loại vật liệu khác nhau như: Thạch cao hoặc tấm chịu nước, sau đó được xử lý các đường ráp nối, sơn bả. Sản phẩm sau khi hoàn thiện trông giống như là một bức tường xây thật, rất chắc chắn và thẩm mỹ. Kết hợp với bông thủy tinh, tấm cao su tổng hợp cách âm, tấm sợi khoáng tiêu âm để đưa thêm vào trong vach thach cao các vật liệu cách âm để ngăn sự ảnh hưởng tiếng ồn xung quanh.

Vách thạch cao văn phòng

Do sự phát triển mạnh mẽ của thạch cao, cũng như nhu cầu của con người ngày càng tăng. Nắm bắt được xu thế đó, Công ty Đại Hưng chúng tôi trong những năm gần đây đã mạnh dạn  mở rộng đầu tư, cung cấp, phân phối tất cả mặt hàng thạch cao như: vách thạch cao một mặt, vách ngăn văn phòng bằng thạch cao chia phòng, vách ngăn thạch cao trang trí, vách thạch cao hai mặt, vách thạch cao chống cháy, vách thạch cao chống ẩm, vách thạch cao cách âm, vách thạch cao cách nhiệt, vách thạch cao chống va đập, vách thạch cao chịu lửa.... tuy theo các mục đích sử dụng của ngôi nhà để thi công.

Ví dụ: Không gian phòng bếp khi ta đun nấu hơi nước tạt vào vách hoặc xào nấu đồ ăn thì dầu mỡ ...khiến mái vách bị ẩm ta có thể sử dụng vách thạch cao chịu ẩm nó có thể chịu ấm đến 95% đảm bảo sự an toàn cho bạn khi đun nấu. Hay trong một không gian vui chơi giải trí có sự tác động mạnh thì ta sử dụng vách thạch cao chống va đập. Vách thạch cao chia phòng được lắp ghép từ những tấm thạch cao riêng biệt nhau và cố định vào vách nhà bằng hệ thống khung. Theo các chuyên gia trong ngành xây dựng,  vách thạch cao chia phòng luôn là giải pháp tốt nhất trong việc làm đẹp và đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà, người sử dụng nên tin dùng vách thạch cao.

Vách thạch cao ngăn phòng khách

Sử dụng vách thạch cao để phân chia không gian giữa phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ rất tiện dụng mà tiết kiệm được tối đa diện tích sử dụng cho gia chủ. Khi bạn muốn tạo không gian riêng cho các thành viên trọng gia đình thì Vách thạch cao sẽ là một giải pháp hiệu quả mà bạn nên sử dụng vì nó mang lại hiệu quả cao nhất mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.


Bình luận

HẾT HẠN

0933 989 391
Mã số : 11240925
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn