Trần Thả Thạch Cao, Tấm Tiêu Âm Thạch Cao Dùng Cho Nhà Xưởng, Văn Phòng

Liên hệ

614 Đường Láng, Đống Đa


TẤM TRẦN THẢ THẠCH CAO- TẤM TIÊU ÂM THẠCH CAO, TẤM TRẦN CÁCH ÂM CÁCH NHIỆT

HOTLINE: 0914 299 066

Dịch Hồng HAWA là thương hiệu nổi tiếng về vật liệu trang trí nội thất. Từ những năm 2000 Dịch Hồng HAWA đã có thương hiệu trên thị trường Việt Nam, được các chuyên gia nước ngoài áp dụng công nghệ sản xuất các sản phẩm thạch cao trang trí tiên tiến từ các nước châu âu và các nước phát triển như tấm thạch cao và phào chỉ hoa văn thạch cao.

 trần thạch cao không còn xa lạ với người tiêu dùng, trong những năm gần đây kinh tế việt nam phát triển mạnh về công nghiệp hiện đại hóa, thạch cao được sử dụng rộng rãi và áp dụng cho nhiều phong cách hiện đại. được thi công rất phổ biến trong các công trình công nghiệp, dân dụng, trong các nhà máy, văn phòng làm việc, trung tâm thương mại, khách sạn, biệt thự, nhà ở dân sinh.

Thị trường hiện nay cũng rất đa dạng các loại vật liệu, nhưng không thể thiếu đi được thạch cao để trang trí theo phong cách hiện đại. Dịch Hồng HAWA là thương hiệu uy tín từ trước đến nay, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và quan tâm của quý khách hàng dành cho với những sản phẩm trang trí thạch cao chất lượng cao, có mẫu mã đẹp và đa dạng, dịch vụ hậu mãi tốt.

 Công ty chúng tôi luôn đi đầu trong sản xuất và phân phối: Tấm trần thả phủ PVC,tấm trần thả tiêu âm, tấm cách âm cách nhiệt, phào chỉ hoa văn trang trí, tấm trần nhựa ốp trần cao cấp.

 

Sản phẩm của công ty chúng tôi có tính năng: Chịu ẩm, cách nhiệt, chống cháy, vệ sinh dễ dàng , dễ thi công và giá thành hợp lý .

  Đến với Dich Hồng HAWA quý khách sẽ được tư vấn tận tình và hài lòng về chất lượng sản phẩm. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất cho mọi công trình.

 VPGD: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội


Thông tin chung

Hãng sản xuất Dịch Hồng
Loại Trần thả
Đặc điểm Trần thả - tấm tiêu âm thạch cao cách âm, cách nhiệt - tấm thạch cao phủ PVC

Bình luận

0914 299 066
Mã số : 11196354
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/07/2031
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn