Tìm hiểu về trường quốc tế Tây Úc va Bắc Mỹ ở Lý Chính Thắng, TP.HCM

Nhà mình hiện có 1 bé gái đag học lớp lá, năm sau bé sẽ vào lớp 1 nên mình đang tìm trường tiểu học phù hợp cho bé. Nhà mình nằm trên đường Kỳ Đồng, Q3. Mình thấy gần đây có 2 trường quốc tế là Tây Úc và Bắc Mỹ, đều nằm trên đường Lý Chính Thắng. Mình muốn tìm hiểu thông tin về 2 trường này để năm sau có thể đưa bé vào học...Mọi người ai có thông tin gì về trường thì giúp mình với nha..ví dụ như là học phí, chất lượng giảng dạy, giáo viên...nói chung là tất tần tật những thông tin liên quan đến 2 trường này. Ngoài ra, nếu mọi người có biết thông tin về trường quốc tế nào khác có chất lượng tốt thì đóng góp ý kiến cho mình luôn nhé! thaks 

Nguyễn Trọng Nhân
Nguyễn Trọng Nhân
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn, mình mới tìm hiểu trường học cho bé gái nên cũng muốn chia sẻ 1 ít kinh nghiệm với bạn. Vì gia đình mình sau này sẽ định cư bên Úc nên mình chỉ quan tâm trường Tây Úc thôi. Mình thấy trường có diện tích hơi nhỏ nhưng mọi cơ sở vật chất khác đều có đủ. Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát. Thầy cô thì tận tâm nhiệt tình. Do sĩ số lớp ít nên các con cũng được quan tâm nhiều hơn. Chương trình học thì bé sẽ học theo 2 chương trình: 1 của bộ GDĐT Việt Nam, 1 của bộ GDĐT bang Tây Úc. Học phí so với các trường quốc tế khác thì rất hợp lý.

Nói tóm lại, để chắc ăn, bạn nên đến trường trực tiếp tham quan luôn. Có thể dắt bé lên học thử 1 buổi nhé. Địa chỉ: 157 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3. Thân.

CÂU HỎI LIÊN QUAN