Có nên mua Galaxy Note8 bây giờ hay chờ Galaxy S9 xuất sắc hơn?

Với độ nổi tiếng về chất lượng của dòng Galaxy S thuộc hãng sản xuất Samsung thì dễ hiểu tại sao các sản phẩm thuộc dòng điện thoại này luôn được khách hàng đón chờ sự ra mắt từ rất sớm. Và phiên bản mới nhất sắp ra mắt Galaxy S9 cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, người tiêu dùng đang gặp băn khoăn giữa việc lựa chọn sản phẩm xuất sắc hiện tại là Galaxy Note8 hay chờ đợi một Galaxy S9 đẳng cấp hơn nữa?

Qua những nguồn tin rò rỉ về chiếc Galaxy S9 thì một vài chi tiết về cấu hình, thiết kế và tính năng của chiếc smartphone này đã được tiết lộ. Trong đó, tin tức “sốt dẻo” nhất cho biết Galaxy S9 sẽ được trình làng tại sự kiện MWC tháng 2/2018 tới để cạnh tranh với iPhone X.

Bút S-Pen, điều không thể tìm thấy ở Galaxy S9

Một trong những nổi trội được cho rằng sẽ xuất hiện cùng Galaxy S9 chính là bút S-Pen, một tính năng xuất sắc đã làm nên thương hiệu và khác biệt cho dòng Galaxy Note so với tất cả các dòng điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay.

Tính năng S-Pen trên Note8 đã được nâng cấp mạnh mẽ trên mọi phương diện, bao gồm đầu bút kích thước rút gọn xuống chỉ còn 0.7 mm; hỗ trợ nhận diện 4.096 nhạy bén. Với các chức năng kể bên, Note8 đã đem đến cho người dùng trải nghiệm viết vẽ vượt trội. Ngoài ra, S-Pen của Note8 còn sở hữu hàng loạt tính năng như gửi thông điệp bằng ảnh động; dịch văn bản; ghi chú trực tiếp trên màn hình tắt ... là những ưu điểm người dùng không thể tìm thấy ở dòng Galaxy S.

Cấu hình Galaxy Note8 đã đủ xuất sắc

Về cấu hình, chiếc Note8 hiện sở hữu màn hình Super AMOLED 6.3 inch, độ phân giải HD 2K. Chip xử lý chạy trên Note 8 là Exynos 8895 tám nhân 64 bit, bộ nhớ trong 64GB. Máy có viên pin dung dượng 3300 mAh giúp duy trì năng lượng cho điện thoại hoạt động ổn định cả ngày dài.

Ngôn ngữ thiết kế không khác biệt quá nhiều

Trào lưu màn hình vô cực và tỷ lệ màn hình 18:9 đã được nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc nắm bắt rất tốt và hứa hẹn sẽ tiếp tục được áp dụng cho các sản phẩm thế hệ mới trong thời gian tới.  

Theo các nguồn tin cho thấy, Galaxy S9 sẽ vẫn duy trì phong cách thiết kế tương tự S8 đang có sẵn hiện nay với bề ngoài gồm kính kết hợp kim loại và màn hình vô cực làm điểm nhấn ngoại hình. Tuy nhiên, những điểm nổi bật kể bên bạn hoàn toàn có thể tìm thấy và trải nghiệm trên Note8.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào