Thương hiệu điện thoại nào sẽ tiếp tục trở lại sau Nokia?

Palm từng là một một trong những thương hiệu thời kỳ đầu của điện thoại. Song kể từ sau khi HP mua lại hãng điện thoại này thì cái tên Palm này rất ít khi được nhắc trên thị trường nữa. Tuy nhiên theo một nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy, vào năm 2018, nhờ sự đỡ đầu của TCL thì Palm sẽ chính trở lại.

Cụ thể HP đã tiếp tục bán Palm cho TCL vào năm trước. Ông Stefan Streit đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với giám đốc marketing của TCL rằng Palm sẽ được ra mắt trở lại vào năm 2018.

TCL được biết là công ty sở hữu giấy phép kinh doanh của BlackBerry. Vì vậy, rất có thể máy điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android giống như những chiến lược mà BlackBerry áp dụng cho sản phẩm của mình.

Vào những thời kỳ đầu của chiếc điện thoại, Palm được coi là một trong những nhà tiên phong của chiếc điện thoại thông minh. Tuy nhiên, chiếc điện thoại dần dần chỉ phù hợp với doanh nghiệp đáp ứng những nhu cầu bình thường bởi thời đại của chúng ta đã đi quá nhanh.

Sẽ là một thách thức khá lớn trước sự trở lại của của Palm vì thị trường smartphone ngày càng phát triển. Tuy nhiên, sẽ không biết câu chuyện bất ngờ gì sẽ xảy ra nhất là trong thời đại công nghệ số. Vậy nên chúng ta cùng chờ đợi vào sự trở lại của Palm nhé.

Chưa có câu trả lời nào