Phụ kiện siêu rẻ giúp tín đồ công nghệ trải nghiệm cực chất

Phụ kiện tốt giúp chúng ta trong quá trình sử dụng sản phẩm công nghệ một cách hiệu quả và khai thác được tối đa những tính năng mà những sản phẩm này mang lại, giống như Note 8 với chiếc bút S Pen cá tính.

Cùng Vatgia.com điểm mặt qua những phụ kiện được dân công nghệ ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Hub USB kèm đầu đọc thẻ nhớ Micro và SDv

Tuy hầu hết những máy tính để bàn hay laptop hiện nay đều đã được trang bị đầu đọc thẻ SD, nhưng nó không thực sự dễ sử dụng và thường rất khó nhận. Để khắc phục tình trạng này, chúng ta có thể sở hữu một chiếc Hub USB - một thiết bị khá nhỏ gọn, và rất dễ sử dụng.

 

Một chiếc hub USB Cateck với giá khoảng 19,9 USD, chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Chuột không dây

Chuột không dây đang dần dần trở thành một phụ kiện thay thế những chiếc chuột có dây truyền thống. Chỉ cần một bộ thu nhỏ cắm vào cổng USB của máy tính, bạn có thể thoải mái tận hưởng công nghệ mà không phải bận tâm đến dây dợ lằng nhằng hay bất cứ một trở ngại nào khác.

 

Bàn phím bluetooth

Bạn đang loay hoay tìm một chiếc bàn phím Bluetooth giá rẻ, thì còn chần chừ gì mà chưa thử những tính năng mà Anker Bluetooth Ultra-Slim Keyboard mang lại.

Thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn lại vô cùng nhạy bén, thích hợp với nhiều dòng máy tính, laptop, giá lại cực mềm với chỉ 18 USD trên Amazon, sản phẩm này chính là sự lựa chọn tối ưu của bạn ngay lúc này.

Sạc pin dự phòng

Bạn thường xuyên đi công tác dài ngày hay là người khá bận bịu với công việc,... Chính về thế, mà đôi khi đang sử dụng mà chiếc smartphone bỗng dưng hết pin khiến bạn vô cùng khổ sở.

Vậy thì hãy tậu ngay một chiếc sạc dự phòng để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng điện thoại.

Pin dự phòng Jackery thích hợp cho cả Android và Iphone, với ưu điểm là 2 cổng USB giúp sạc đồng thời và đẩy nhanh thời gian sạc pin. Giá của chiếc sạc dự phòng này rơi vào chưa đầy 17 USD.

Vỏ bảo vệ laptop

Để bảo vệ Macbook khỏi những va đạp hay trầy xước thì nhất định bạn nên sở hữu một “tấm áo” bảo vệ cho “đứa con cưng của mình”. Bao nhựa Macbook Mosiso chính là "tấm áo" mà bạn đang tìm.

Chiếc vỏ này tạo lớp bảo vệ đồng thời cả hai mặt trên và dưới, giúp hấp thu các va đập, và có khá nhiều màu sắc bắt mắt cho bạn dễ dàng chọn lựa theo gu của mình.

Trên đây là các phụ kiện giá rẻ mà Vatgia.com muốn giới thiệu cho bạn. Hãy chú ý theo dõi những thông tin tiếp theo để có thêm những thông tin hữu ích về các sản phẩm công nghệ khác nhé.

Chưa có câu trả lời nào