Triển lãm IFA năm nay có gì đáng chú ý?

IFA là tên của một trong những triển lãm công nghệ thế giới lớn nhất trong năm, được tổ chức tại thủ đô Berlin của Đức. Được biết, triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 6 tháng 9 sắp tới và đang là trung tâm sự chú ý của những người yêu công nghệ trong thời gian này.

Là một trong những triển lãm công nghệ quốc tế, IFA sẽ trưng bày và là nơi hội tụ của hàng loạt những sản phẩm điện thoại thông minh hàng đầu thế giới.

Đầu tiên, phải kể đến sản phẩm smartphone V30 của thương hiệu LG. Sản phẩm này được giới thiệu sẽ là sự kết hợp hoàn hảo và kết tinh từ những ưu điểm đến từ thế hệ V20 và thế hệ G6 của hãng. LG hứa hẹn sẽ đem đến cho những người yêu công nghệ một sản phẩm đáng mong chờ và sở hữu nhiều tính năng thông minh nhất.

Đối với thương hiệu Samsung, sản phẩm được cho là sẽ ra mắt tại triển lãm có tên gọi Gear Fit 2 Pro, một chiếc đồng hồ thông minh được nâng cấp và cách tân từ sản phẩm Gear Fit 2 ra mắt trước đó. Vào năm ngoái, Gear Fit 2 đã chứng tỏ mình là một sản phẩm đồng hồ thông minh hoàn hảo với những tính năng và ưu điểm vượt trội trên một thiết kế mang tính truyền thống. Vì thế năm nay, Gear Fit 2 pro cũng sẽ là một sản phẩm mà người dùng khá trông đợi đến từ ông lớn Samsung.

Ngoài hai thương hiệu trên, Sony cũng là một trong những cái tên quen thuộc và sẽ xuất hiện tại triển lãm năm nay với những dòng sản phẩm smartphone Xperia.

Năm nay, người dùng hoàn toàn có thể trông đợi và hi vọng vào thương hiệu này bởi hãng sẽ cho ra mắt bộ ba sản phẩm mới nhất, gồm có: Xperia XZ1, Xperia X1, và Xperia XZ1 Compact. Cả ba chiếc điện thoại này đều được kế thừa và phát triển những ưu điểm của các dòng sản phẩm tiền nhiệm, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà và tuyệt vời nhất.

Ngoài ba thương hiệu này, người yêu công nghệ sẽ còn bắt gặp những cái tên quen thuộc khác tại triển lãm, như: Blackberry với sản phẩm Keyone Black Edition, Huawei với dòng sản phẩm Nova 2 series, Motorola với Moto X4,.... cùng hàng trăm sản phẩm khác đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới.

Hãy cùng đón chờ và theo dõi sự kiện này trong thời gian sắp tới các bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào