Bạn đã biết về công nghệ nụ hôn của Samsung và Foxconn chưa?

Thế giới ngày càng phát triển hiện đại, công nghệ cũng ngày càng được ưa chuộng và hướng đến sự gọn nhẹ, tiện lợi hơn. Sự phát triển mạnh mẽ của phần cứng cũng tạo ra sự đa dạng giữa các cổng kết nối. Khi những giải pháp kết nối cổ điển gây cản trở khó khăn, bắt đầu công nghệ truyền tải không dây ra đời.

Miới đây một công ty tên là Keyssa phát triển một công cụ công nghệ hỗ trợ đắc lực trong việc truyền tải dữ liệu không dây mang tên "Kiss". Nghe có vẻ giống NFC hay Bluetooth, nhưng "Kiss" khủng hơn rất nhiều. Nôm na gần như cái tên "Kiss", người sử dụng chỉ cần chạm các thiết bị vào nhau, những tệp dung lượng lớn, ví dụ như một bộ phim HD, có thể truyền tải chỉ trong vài giây. 

Công nghệ này đang được Keyssa thử nghiệm trên tất cả các thiết bị như smartphone, PC, rồi đến TV. Chỉ cần chạm, bạn có thể chuyển tệp tin như phim ảnh video sang TV một cách nhanh chóng, hay thậm chí là phát chúng ngay trên TV chỉ sau cú chạm đơn giản.

Nghe có vẻ viển vông, nhưng thực sự "Kiss" không phải là trò đùa, khi hai ông lớn công nghệ Samsung và Foxconn đã quyết định sẽ ủng hộ công nghệ này. Hai tập đoàn công nghệ chủ yếu sẽ trang bị "Kiss" cho sản phẩm smartphone, và Keyssa cũng đang nghĩ đến việc hợp tác với Intel để tích hợp vào các dòng máy tính bản 2 trong 1.

Chưa có câu trả lời nào