Micro không dây Sony ECm - W1M: Đắt quá có nên mua?

Đã biết bao lần, bạn nhìn thấy những chiếc micro không dây sang trọng? Đã biết bao lần, bạn thèm muốn mua một chiếc micro như vậy? Nhưng bạn thường băn khoăn, tại sao lại nên mua chiếc micro không dây này. Hiện nay, sản phẩm cao cấp micro không dây Sony ECM - W1M vừa được ra mắt đã chiếm được cảm tình của những khách hàng đang quan tâ đến sản phẩm này dù giá không hề rẻ. Đắt xắt ra miếng. 

ECM - W1M là một sản phẩm micro không dây được dành riêng cho các sản phẩm máy ảnh Alpha, Cybershot và Handycam của Sony. Sản phẩm được tích hợp Multi - Interface Shoe tức là ngõ cắm đa chức năng, giúp cho các jack cắm đều có thể vừa vặn với sản phẩm. Chức năng đặc biệt của sản phẩm này là có thể thu âm thanh không dây từ xa đến 100m mà âm thanh vẫn trong, tốt và ổn định. 

Về mặt thiết kế, sản phẩm của Sony đương nhiên chẳng có gì để chê cả. Nên nhớ, Sony vẫn là một trong những ông lớn luôn đưa ra các sản phẩm có thiết kế đẹp nhất. ECM - W1M có thiết kế gọn gàng, tinh tế. 

Chiếc micro không dây này do đó được các phóng viên, nhà báo ưa thích và sử dụng trong lúc tác nghiệp như thu âm khi quay video. Tín hiệu từ chiếc micro này rất tốt. Thiết kế của sản phẩm cũng khiến cho ECM - W1M rất dễ sử dụng. Ví dụ, micro này khởi động khi bạn kéo phím On/off mà không cần bất kỳ thao tác nào khác. 

Giá của sản phẩm ECM - W1M, đương nhiên khá chát, vào khoảng 5.000.000 đồng. Tuy nhiên, đây sẽ là một cái giá hợp lý nếu bạn muốn đầu tư cho công việc của mình được vận hành trơn tru hơn. 

Bui Thắng
Bui Thắng
Trả lời 1 năm trước
giá chát quá bạn ạ