Những công nghệ nào đáng chờ đợi nhất trên smartphone trong tương lai?

Công nghệ ngày càng phát triển, những ứng dụng cũ trên smartphone đã sớm không còn làm hài lòng những tín đồ công nghệ khó tính. Họ mong chờ nhiều hơn nữa những cái được gọi là điện thoại “thông minh”. Đây thực sự là những bài toán khó với nhiều nhà sản xuất, tuy nhiên một số ý tưởng của họ cũng đã và đang kích thích trí tò mò của người tiêu dùng.

Thứ nhất đó là màn hình có khả năng uốn dẻo. Màn hình uốn dẻo sẽ là một trong những bước tiến vĩ đại của giới công nghệ nếu như nó thực được áp dụng trên dòng smartphone vào năm 2018. Thức ra ý tưởng này đã có từ lâu, nhưng các nhà sản xuất cho rằng nó có quá nhiều rủi ro, hiện nay mới chỉ có Samsung đang từng bước thực hiện ý tưởng và đang có dự định sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm này vào năm 2018. Nếu ra mắt đúng thời hạn thì Samsung sẽ ngày càng khẳng định vị thế của mình trên đấu trường công nghệ. 

 

 

Thứ hai là công nghệ cảm biến vân tay không còn xuất hiện trên phần cứng của sản phẩm. Ngày nay, các smartphone không viền đã không còn quá xa lạ nhưng việc để cám biến vân tay của nó ở đâu vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Việc đặt cảm biến vân tay của Samsung Galaxy S8 tại gần vị trí camera vẫn chưa thực sự làm hài lòng người tiêu dùng. Họ mong muốn nhà sản xuất sẽ làm một cách nào đó, khiến cho cảm biến vân tay có thể ẩn dấu dưới màn hình. Điều này chưa có bất kỳ một ông lớn nào nghĩ ra, thế nhưng tôi tin trong tương lai, chỉ sớm thôi thì tiện ích này sẽ không còn quá khó khăn như hiện nay.

 

 

Thứ ba là tiện ích ứng dụng thực tế ảo trên smartphone. Hiện nay đã có mặt trên một số dòng smart phone tuy nhiên người tiêu dùng vẫn mong muốn nó ngày càng phổ biến hơn, tìm kiếm nhanh hơn, ghi nhớ tốt hơn, đem lại trải nghiệm chân thực hơn.

 

 

Đây đều là những công nghệ cả thế giới đang chờ đợi nhất vậy còn bạn thì sao? Bạn mong muốn gì về chiếc smartphone trong tương lai của mình? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé

Chưa có câu trả lời nào