Lightroom Mobile được nâng cấp trên cả iOS và Android

Bản cập nhật mới của Lightroom mobile đã được tung ra bởi Adobe, với những tính năng mới lạ, mạnh mẽ, giao diện đẹp hơn cho cả hệ điều hành Android và iOS.

Bản cho iOS

Trên iOS, Lightroom có thêm tính năng Selective Brush giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa hơn bằng việc chọn các vùng trên bức ảnh. Đây cũng là tính năng được nhiều người dùng yêu cầu Adobe thêm vào ứng dụng.

Bên cạnh đó, nếu iPhone của bạn có thể sử dụng 3D touch thì bạn có thể thay đổi cường độ hiệu ứng của tính năng này bằng việc điều chỉnh lực tay ấn vào màn hình khi sử dụng brush. Tính năng này có thể hoạt động trên cả iPad Pro và Apple Pencil.

Nhờ việc chọn vùng này, linear và radial gradient có thể xóa đi một cách dễ dàng. App mới cũng được thêm tab Details để kiểm soát độ nhiễu và nét của bức ảnh.

Ngoài ra, ứng dụng cũng có giao diện thay đổi tùy thuộc vào độ lớn màn hình.

Bản cho Android

Lightroom đã được thiết kế lại trên hệ điều hành này. Nó được làm lại từ đầu đến cuối để giúp phần mềm xử lý và thao tác nhanh, hiệu quả hơn. Dựa vào cấu hình của Android, Adobe đã làm lại app hoàn toàn để đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người sử dụng.

Bạn có thể vào Play Store hoặc iTunes để tải phần mềm về điện thoại của mình.

Chưa có câu trả lời nào