Pin iPhone 9 sẽ được cung cấp độc quyền bởi LG

Mặc dù iPhone 8 chưa được ra mắt và vẫn là một chủ đề nóng được cả thế giới bàn luận, thì mới đây một thông tin từ Hàn Quốc đã nói rằng LG sẽ được Apple chọn làm nhà cung ứng, sản xuất độc quyền pin cho iPhone 9.

Giữa một rừng hình ảnh, tin đồn của iPhone 8 thì mới đây tờ nhật báo Korea Economic Daily đã cho công chúng biết rằng mảng sản xuất pin của LG - LG Chemical và Apple đã cùng thỏa thuận để LG trở thành nhà cung cấp độc quyền pin cho sản phẩm iPhone 9.

Apple thường chọn nhiều nhà cung cấp linh kiện thiết bị thay vì chọn nhà độc quyền, nhưng có vẻ như LG đã đạt được một số thành tựu, cải tiến nhất định về công nghệ pin để thuyết phục Apple.

Trong một báo cáo được ngành công nghệ pin trích lời, họ nói rằng, hàng tỉ won đã được LG đầu tư về cơ sở, trang thiết bị liên quan để chuẩn bị cho sản xuất linh kiện hàng loạt vào đầu năm sau.

Viên pin chữ “L” có thể sẽ được sử dụng trên iPhone 9, giống như trên iPhone 8 theo một số tin đồn. Với công nghệ mới, Apple có thể cải thiện dung lượng pin của máy mà không làm tăng thêm quá nhiều kích thước sản phẩm. Việc thiết kế pin như vậy cũng giúp pin được sạc nhanh hơn thông thường.

Việc tập trung vào phát triển dòng pin L của LG đã làm cho Apple bị thuyết phục. Bởi trong khi các hãng khác vẫn sử dụng pin truyền thống hình chữ nhật trên smartphone, thì pin của LG có hình chữ L với phần đuôi được bẻ sang bên phải, và Apple có thể tùy chỉnh để tận dụng diện tích còn lại trong máy để tích hợp các linh kiện, tạo ra một bước thay đổi mới.

Apple sẽ có thể giới thiệu 2 màn OLED mới xuất hiện trên iPhone 9, theo báo cáo đầu năm nay, với kích thước 6,46 và 5,28 inch.

Dù vậy, tại thời điểm này, những thông tin, tin đồn được đưa ra về mẫu iPhone 9 chỉ là để tham khảo. Những thông tin này có thể được thay đổi khi còn tới hơn 1 năm nữa mẫu iPhone này mới được ra mắt, và công chúng cần phải quan tâm nhiều hơn vào mẫu điện thoại sắp tới đây – iPhone 8.

Chưa có câu trả lời nào