Cho em hỏi, em có QHTD 2 lần với bạn trai nhưng 2 lần đều không ra máu, đó là đầu với anh ấy và lần thứ 2 cũng vậy, cái đó là tại vì sao vậy ạ

Lamha
Lamha
Trả lời 9 năm trước

có thể bạn ko có hoặc bị mất từ trước do ngã hoặc va đập mạnh

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Chào cháu thân mến, màng trinh là một màng mỏng có các lỗ nhỏ, nằm chắn phía ngoài âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng 1,5 đến 2 cm, nó có từ khi mới sinh ra và kích thước ở mỗi người lại khác nhau. Việc đưa dương vật hoặc vật cứng vào âm đạo thường làm rách màng trinh và gây chảy máu. Màng trinh 1 lỗ có khả năng chun giãn cao nên khi quan hệ có thể không gây chảy máu.
Một số trường hợp không bị chảy máu trong lần đầu tiên quan hệ như khi sinh ra đã không có màng trinh, do chạy nhảy bị ngã, do có một sự tác động vào sâu bên trong âm đạo hoặc kích thước lỗ màng trinh quá to.
Có thể cháu đã gặp phải một trong các trường hợp kể trên nên trong lần quan hệ đầu tiên đã không ra máu, cháu hãy giải thích lại với bạn trai của mình nhé. Chúc cháu hạnh phúc!.

fh
fh
Trả lời 9 năm trước

Thông thường, đúng là trong lần đầu quan hệ, nhiều cô gái thường bị chảy máu khi rách màng trinh nhưng đó không phải là biểu hiện chung của tất cả mọi người. Có rất nhiều cô gái, dù chưa từng quan hệ lần nào nhưng trong lần quan hệ đầu tiên cũng không hề chảy máu, thậm chí không hề đau đớn. Vì vậy, không thể dựa vào biểu hiện ra máu nhiều hay ít, có hay không để kết luận người con gái đó còn trong trắng hay không.

Nguyên nhân của việc không chảy máu trong lần đầu quan hệ là do cấu tạo màng trinh của mỗi người khác nhau. Với những người có màng trinh cấu tạo đặc biệt nên họ không hề ra máu, hoặc máu ra quá ít không thể nhận ra được. Một nguyên nhân khác nữa là rách màng trinh từ trước do một chấn thương trong quá khứ. Nói tóm lại, quan điểm “lần đầu phải rách, phải chảy máu” đã được khoa học khẳng định là không hoàn toàn chính xác.

Nguyễn Thị Kim Cúc
Nguyễn Thị Kim Cúc
Trả lời 9 năm trước

cảm ơn cô ạ........