E bị mất kinh 2 tháng?

e pị mất kinh gần 2 tháng, nhưng khi e và pn trai gặp nhau thi 2 đứa kóa âu yếm nhau. pn trai e koa dùng tay tọt vào vùng kính kua e. cho e hoi e koa pị j hk ạ vì e mất kinh gần 2 tháng r. cho e loi giai dap e cảm ơn ạ!!!

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn

Cho tay vào vùng kín thì cũng ko thể có thai đc, cũng ko gây mất kinh, bạn bị mất kinh 2 tháng thì nên đi khám vì có thể là do nội tiết của bạn làm rối loạn kinh nguyệt

Tình trạng bị mất kinh kéo dài như của bạn trong đông y gọi là bế kinh.Thông thường, chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ diễn ra khoảng mỗi tháng một lần. Tuy nhiên, có những người lại đi theo chu kỳ riêng (2 tháng thấy kinh 1 lần gọi là tính nguyệt, cứ 3 tháng 1 lần gọi là cự nguyệt, nếu 1 năm 1 lần gọi là tỵ niên, có người không có kinh mà vẫn có con gọi là ám kinh, có người đã mang thai mà đến kỳ kinh vẫn ra ít máu, song thai nhi vẫn phát triển bình thường gọi là ích kinh).

Vô kinh cũng là một hiện tượng không hiếm gặp ở phụ nữ. Trong đó có hai dạng, vô kinh nguyên phát (đến tuổi trưởng thành mà không có kinh) và vô kinh thứ phát (có kinh rồi mất - hay còn gọi là bế kinh). Riêng chứng vô kinh nguyên phát cần đến ngay bệnh viện khám để tìm nguyên nhân, sau đó mới nên cân nhắc là chữa trị theo đông y hay tây y.

Về vô kinh thứ phát (bế kinh), nguyên nhân là huyết bị hư tổn, đàm thấp, huyết ứ, bế tắc kinh mạch. Các trường hợp bế kinh có thể thuộc hai dạng. Một là thể khí huyết hư nhược: kinh nguyệt ít, màu nhạt, ăn kém, hồi hộp. Hai là thể khí trệ huyết ứ: bụng dưới đau, thần trí uất ức, sắc mặt tối, ngực sườn đau.

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, có thể do những xáo trộn về tâm lý, sinh hoạt, lối sống... Tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng không tốt tới khả năng sinh sản của bạn. Vì vậy bạn cần đi khám và điều trị.

Bình Thiên - hỏi đáp y/c khóa
Bình Thiên - hỏi đáp y/c khóa
Trả lời 9 năm trước

NHÀ THUỐC THIÊN BÌNH - hãy hỏi để bác sĩ chuyên khoa sản tư vấn trực tiếp

Mình có bán Mifepriston 200 mg (Mifestad®200) Misoprostol 200mcg .

liên hệ 0974.240.277- 0466.867.481. tư vấn cụ thể và chính xác .

Mifepriston 200 mg và Misoprostol 200mcg có tác dụng chấm dứt thai kì dưới 7 tuần . hiệu quả 96-99%, chưa có trường hợp tai biến nào được ghi nhận

Thuốc gây sảy thai được dùng tương đối phổ biến trong các bệnh viện tuyến tỉnh và thành phố trong vài năm trở lại đây

Thuốc gây nên hiện tượng sảy thai tự nhiên nên giảm thiểu được các tác dụng phụ so với các phương pháp phá thai bằng thủ thuật khác. Tuy nhiên thời gian có thể dùng thuốc khá ngắn, chỉ dùng được cho thai dưới 7 tuần. Bạn cần đi siêu âm kiểm tra trước, với tuổi thai dưới 7 tuần, sức khỏe bình thường. không có tiền sử về bệnh suy thận, chứng rối loạn khả năng đông máu thì hoàn toàn có thể dùng thuốc an toàn.

Công ty mình chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc tránh thai, phá thai... bạn nào có nhu cầu liên hệ với mình để được tư vấn cụ thể: 0974.240.277- 0466.867.481 Trực tiếp tại Hà Nội.

nhà thuốc THIÊN BÌNH, - số 6 trần phú - hà đông , HN. 0974.240.277- 0466.867.481

Chuyển đi tỉnh xa nhanh chóng

Có bán thuốc số lượng lớn cho các nhà nhà thuốc

CÂU HỎI LIÊN QUAN