Ai có kinh nghiệm vào giúp mình nha

khoảng 2 tháng trước đây mình có uống thuốc tránh thai khẩn cấp postinor 2, sau đó mình có kinh lại bình thường. đến nay, mình có quan hệ tình dục không bảo vệ với người yêu và cho xuất vào trong, trúng ngay vào ngày không an toàn ( tháng này mình có kinh ngày 21 âm lịch, tính ra mình quan hệ vào sáng sớm ngày 2 âm lịch, kinh nguyệt của mình thường đều đặn chu kỳ 28-30 ngày) Sau khi quan hệ khoảng 9 tiếng mình có mua thuốc tránh thai khẩn cấp postinor 2 và uống đúng theo chỉ dẫn.
Trước đây mình cũng có dùng thuốc ttkc được khoảng 3 lần nhưng cách nhau khá xa, khoảng 3-4 tháng, và như mình nói lần uống gần đây nhất là cách đây 2 tháng. mình ko biết liệu như vậy thì có bị lờn thuốc không? và liệu lần này mình có thai không ạ?
Mong các bạn ai có kinh nghiệm giải đáp giúp mình. Mình xin cảm ơn

Mình lo lắng là mình quan hệ trước ngày dự tính rụng trứng 1 ngày ( thường thì chu kỳ mình 28,30 hoặc có khi 32 ngày mà thường là từ 28-30), xong sau đó uống thuoc ttkc, mình vẫn lo lỡ như trứng rụng sớm 1 ngày mà mình 9 tiếng sau quan hệ mới uống thuốc thì liệu thuốc còn tác dụng bảo vệ mình không? mình lo quá các bạn, ai biết giúp mình trả lời nha.

Liệu tỉ lệ có thai bao nhiêu % ạ. và khi mình quan hệ xong, lát sau mình ngồi dậy, khoảng 3p sau có chất lỏng chảy ra cũng nhiều ko biết là dịch nhờn của mình hay tinh dịch nữa...:(( :(( :((

hedgehog
hedgehog
Trả lời 10 năm trước

co ai có kinh nghiệm hok? giúp mình với? có nhiều trường hợp uống thuốc ttkc mà vẫn có thai không, khoảng bao nhiêu % ạ?

Vân_TDK
Vân_TDK
Trả lời 10 năm trước

Trường hợp này mình ko rõ liệu khả năng có thai là bao nhiêu. Nhưng bạn nên nhớsử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thì sau mỗi lần uống tỉ lệ có thai lại tăng lên. Tốt nhất bạn nên uống thuốc tránh thai thông thường, vừa an toàn, hiệu quả.

hedgehog
hedgehog
Trả lời 10 năm trước

dù sao cũng cảm ơn bạn đã trả lời mình. Mình lo quá...nhưng chẳng biết làm sao nữa, thôi thì đợi đến ck xem có ko? chưa bao giờ mong chu kỳ như thế này...hixhix :((

nguyen viet hung
nguyen viet hung
Trả lời 10 năm trước

quan hệ mà không uống thuốc thì rất dễ có thai

hedgehog
hedgehog
Trả lời 10 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của nguyenhungvtr

quan hệ mà không uống thuốc thì rất dễ có thai


mình có uống thuốc ttkc mà bạn
hedgehog
hedgehog
Trả lời 10 năm trước

sáng nay mình đã thử que, mình quan hệ vào thứ 5 tuần trước, đến giờ là chủ nhật ( Tính ra khoảng 9,10 ngày sau quan hệ gì đó). Mình dùng que quickstrip để thử. sau 5p thì kết quả là 1 vạch, nhưng mình vẫn chưa an tâm hẳn, có lẽ nên đợi đến chu kỳ xem thế nào. Mình lo quá

CÂU HỎI LIÊN QUAN