Em có bị sao ở bao quy đầu ko ạ? mọi người giúp em gấp gấp nha.

em vs bạn gái hm nay qhtd. do qh có lực nên ở phía dưới miệng bao quy đầu ( phía dưới miệng cách khoang 0.1-0.2 mm) nó bị rách và chảy máu) rồi về nhà em kt lại thì no hết chảy máu với nó bị lòi 1 miệng thịt lên ( cũng không đáng kể). liệu em có bị sao không? di tiểu thì nó hơi rát rát. em sợ bị nhiễm trùng thì chắc chết mất với lại hm nay 30/4 vs ngày mai 1/5 nên ngta nghỉ hết cũng do đi khám đc. em sợ nó nhiễm trùng rồi phải cắt bỏ thì con gì là đời người đàn ông!! các chuyên gia tư vấn giúp em...em hoang mang quá :-s

pmh
pmh
Trả lời 10 năm trước

ai giúp em với :-s

Nguyễn văn Huy
Nguyễn văn Huy
Trả lời 9 năm trước

Hẹp bao quy đầuđể lại nhiều phiền toái cho cánh mày râu khi mắc phải. Tuy nhiên, nam giới vẫn có cái nhìn chủ quan về bệnh dẫn dến những hậu quả đáng tiếc.

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tuột khỏi quy đầu của dương vật. Đôi khi cần phải dùng tay mới có thể lộn bao quy đầu ra được. Bên cạnh đó cũng có những trường hợp bao quy đầu chít hẹp khiến dùng tay cũng không thể lộn phần quy đầu ra khỏi phần bao da .

Hẹp bao quy đầu gây khó khăn trong việc vệ sinh cá nhân, tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn phát triển, gây viêm nhiễm, phù nề, sưng tấy đỏ.

Hẹp bao quy đầu là gì

Hẹp bao quy đầu cũng lànguyên nhân gây xuất tinh sớm, viêm nhiễm niệu đạo. Bệnh ảnh hưởng tới sự phát dục của quy đầu, nghiêm trọng có thể gây ra dị dạng trên quy đầu. Hẹp bao quy đầu nếu không được điều trị cắt bao quy đầu có thể dẫn đến hoại tử bao quy đầu.

Bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội khuyên rằng, nam giới khi có nhữngbiểu hiện hẹp bao quy đầunên đến cơ sở y tế để được khám và làm thủ thuậtcắt bao quy đầu. Đây là phương pháp đơn giản và đạt hiệu quả trong điều trị bệnh với những ưu điểm như: nhanh gọn, không gây đau đớn, không để lại biến chứng.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng04 62991199để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản:Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 9 năm trước

Hiện tượngchảy máu dương vậtkhi quan hệ tình dục thường bắt nguồn từ những nguyên nhân như sau:

- Đứt dây hãm dương vật:Dây hãm có thể đứt do bị căng quá mức, chủ yếu là do phái nam thực hiện động tác giao hợp quá nhanh và mạnh hoặc do cấu tạo giải phẫu dây phanh quá nhỏ và mảnh.

- Da bao quy đầu hẹp nên khi quan hệ bị cọ sát nhiều dẫn tới chảy máu.

- Viêm nhiễm dương vật.

Sau khi ngừng quan hệ tình dục thì hiện tượng chảy máu chấm dứt. Mặc dù hiện tại anh ấy đã không còn bị nữa nhưng tốt nhất em vẫn nên đi khám để xác định chính xác nguyên nhân và có hướng điều trị dứt điểm tránh những tác hại không tốt nảy sinh về sau.