Những ô tô nào siêu bền được yêu thích nhất hiện nay?

Sau đây là một vài gợi ý về dòng ô tô cỡ nhỏ nhưng siêu bền đang rất được thu hút hiện nay. Các bạn tham khảo để chọn cho mình một loại phù hợp nhé.

Toyota Vios

Được mệnh danh là sản phẩm " nồi đồng cối đá" nhất hiện nay. Xe Toyota Vios dù đã qua bao nhiêu thời gian sử dụng nhưng người dùng vẫn tin tưởng với độ " đằm " của xe thì vẫn như những ngày mới mua.

 Khi chạy trên xa lộ nhờ công suất 107 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút có thể chạy với tốc độ cao nhất. Ngoài ra, khi đi qua địa hình đồi núi thì mô men xoắn cực đại đạt 141 Nm tại vòng tua 4200 vòng/phút, xe có thể tạo ra lực kéo mạnh để dễ dàng vượt qua. 

Kia Morning

Tại thị trường Việt Nam Kia Morning đang dẫn đầu top những xe bán chạy nhất. Với sự bền bỉ của mình, Kia Morning đã thu hút rất nhiều người dùng.

 

Trong khoang lái của xe, dù có thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn mang phong cách hiện đại. Xe được trang bị màu tối hài hòa với màu bạc rất thanh lịch và đẹp.

Dù vậy,Kia Morning vẫn có nhược điểm là tiếng ồn phát ra tương đối lớn do vỏ xe khá mỏng.

Toyota Camry

Toyota Camry là sản phẩm của Nhật Bản kế thừa xu hướng cải tiến sự bền bỉ của xe. Đặt trọn tâm huyết vào độ bền và tỷ lệ sự cố thấp nên Toyota Camry đã trở thành sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất tại thị trường Mỹ.

Đến với Toyota Camry người dùng sẽ có một không gian thoải mái, yên tĩnh. Đây là sản phẩm có độ bền bỉ nhưng vẫn đạt về kiểu dáng thu hút nhất hiện nay tại Việt Nam.

Mazda 6

Đây cũng là một trong những sản phẩm " nồi đồng cối đá" nhất hiện nay. Ra đời vào năm 2012, Mazda 6  nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường ô tô trên toàn thế giới.

Trong những năm qua, Mazda 6 đã không ngừng cải tiến nhiều công nghệ cho dòng xe này và trở thành đối thủ mạnh của Toyota Camry. Sản phẩm này được thu hút bởi trang bị tiết kiệm nhiên liệu.

Honda CR-V

Nhìn bề ngoài rất nhỏ gọn nhưng không gian bên trong lại rất thoải mái. Với thiết kế thiên về độ bền và tiết kiệm xăng thì Honda CR-V cũng đã lọt vào top 5 những dòng xe được thu hút nhất hiện nay.

 

Chưa có câu trả lời nào