Đánh giá ô tô BMW 320i 2017 mới nhất- Ngoại hình, động cơ, giá bán?

Được mang thương hiệu là một mẫu sedan với danh tiếng là bán chạy nhất của hãng xe đến từ Đức. Đã xuất hiện hàng loạt những mẫu Sedan sang trọng  đang có mặt tại Việt Nam thì nổi bật hơn hẳn là chiếc  BMW 320i-một sự lựa chọn sang chảnh cho giới yêu xe từ những sự hội tụ một cách rất đầy đủ các yếu tố  tuyệt hảo từ ngoại hình sang trọng, cá tính cho tới các trang thiết  bị bên trong động cơ bền bỉ, hiện đại đem lại cho người dùng cảm giác lái mạnh mẽ chân thực.

Quan sát kích thước phía bên ngoài, chiếc  xe vẫn giữ nguyên số đo giống tương tự phiên bản cũ là 4633 x 2031 x 1429 (mm) tương ứng dài x rộng x cao. Trục cơ sở có chiều dài 2810 mm và khoảng cách gầm xe vẫn cao 140 mm.

Phần đèn pha full LED của xe đã được thiết kế  tựa như hai đôi mắt với vẻ đầy cuốn hút giúp xe chiếu sáng vượt trội , không những thế còn có khả năng bật/tắt tự động vào ban ngày. Phần đuôi xe cũng được tân tiến lại cho mới mẻ với cụm đèn hậu hình chữ L nhìn bắt mắt hơn đi kèm là đèn LED dạng ống, màu đèn nền đỏ và đèn sương mù trắng phía sau, tạo nên điểm nhấn khá ấn tượng.

Khi người dùng bước vào khoang lái của BMW 320i 2017 , chắc chắn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi sự hiện đại, tiện nghi mà sang trọng bậc nhất những vẫn đầy trang nhã với chất liệu chủ yếu là da dakota và gỗ Fineline cao cấp cùng những chi tiết mạ crom nổi bật, sang trọng.

Chưa có câu trả lời nào