Kia Picanto với phiên bản tăng áp siêu hot!

Kia đã chính thức công bố các thông tin chi tiết về Kia Picanto, mẫu xe đô thị của hãng ngay trước thềm triển lãm ô tô Geneva 2017. Điểm đặc biệt của mẫu xe mới này chính là ở động cơ tăng áp 1.0 L hoàn toàn mới và nhiều trang bị công nghệ thú vị.

Chiều dài thân xe không thay đổi là 3.595 mm nhưng chiều dài cơ sở tăng thêm 15 mm, vật liệu làm không xe cũng được thay bằng loại thép cứng hơn nên Kia tự tin rằng đây là mẫu xe cỡ nhỏ an toàn nhất của hãng từ trước đến nay.

Như đã nói ở trên, thay đổi đáng chú ý nhất phải kể đến động cơ tăng áp T-GDI 1.0L hoàn toàn mới. công suất 99 mã lực, mô mem xoắn 126 lb-ft, hộp số sàn 5 cấp, riêng phiên bản thể thao có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 10.1 giây và tốc độ cực đại là 180 km/h. Các phiên bản còn lại gồm phiên bản sử dụng động cơ xăng 1.0L ,66 mã lực và phiên bản 1.2L, công suất 83 mã lực, hộp số sàn 5 cấp.

Bên trong xe là một không gian êm ái, yên tĩnh nhờ các tăng cường chống ồn, chống rung, các trang bị nội thất, giải trí bên trong xe bao gồm màn hình cỡ lớn 7inch, hệ thống dẫn đường 3D và tùy chọn ứng dụng Apple Carplay hoặc Android Auto; camera lùi, hệ thống sạc không dây,…Trang bị an toàn đáng chú ý có thể kể đến hệ thống ổn định thân xe điện tử, 6 túi khí tiêu chuẩn, túi khí bảo vệ đầu gối, hệ thống phanh khẩn cấp.

Các phiên bản của Kia Picanto sẽ được ra mắt vào quý II năm nay, riêng phiên bản tăng áp là vào cuối năm.

Nguồn: Internet

 

 

Chưa có câu trả lời nào