Nissan X-Trail giá 988 triệu đồng, có cửa với Mazda CX-5 không?

Nissan X-Trail không có giá bán trong mơ như Mazda CX-5 nhưng lại có những lợi thế về công  nghệ với những tính năng độc đáo, liệu nó có thể cạnh tranh được với Mazda CX-5.

Phân khúc crossover 5 ngày càng chật chội và khốc liệt, mới đây lại có thêm sự xuất hiện của một thành viên mới Nissan X-Trail bên cạnh những Mazda CX-5, Honda     CR-V,…Trong ba phiên bản được phân phối đến Việt Nam thì phiên bản 2.0 Sl với giá 1.048 tỷ đồng được xem là sự lựa chọn tốt nhất cho thị trường Việt Nam.

Với số đo “3 vòng: dài 4.640 mm, rộng 1.820 mm, cao 1.715 mm, có phần nhỉnh hơn so với bạn bè đồng trang lứa, điều này làm cho không gian trong xe khá là rộng rãi, thoải mái.

X-Trail có những trang bị đáng chú ý như dải đèn LED ban ngày hình boomerang được tích hợp bên trong đèn pha, lưới tản nhiệt V-Motion, mâm đúc hợp kim 19 inch. Nội thất trong xe rất sang trọng với màu đen chủ đạo, hầu hết đều là những thiết bị, vật dụng cao cấp. Hàng ghế dưới khá chật chội nếu có 3 người lớn ngồi, bù lại khoang phía trên có không gian rộng rãi. Ghế lái chỉnh 8 hướng có hỗ trợ  đỡ lưng, ghế phụ chỉnh 4 hướng.

Chiếc crossover này, phiên bản 2.0 SL sử dụng động cơ l4, dung tích 2.0 lít, công suất cực đại đạt 142 mã lực và mô mem xoắn 200 Nm, dẫn động cầu trước và hộp số vô cấp CVT.

Phiên bản Nissan X-Trail 2.5L SV 4WD Xtronic-CVT có giá 1.198 tỷ đồng, hai phiên bản thấp hơn là Nissan X-Trail 2.0SL 2WD Xtronic-CVT, 1.048 tỷ và phiên bản X-Trail 2.0 là 998 triệu đồng.

Nguồn: Internet

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào