Đại chiến crossover 5: Mazda CX-5 2017 vs Honda CR-V!

Mazda CX-5 và Honda CR-V là hai chiếc xe hot nhất dòng crossover luôn luôn giành giật nhau từng khách hàng một, liệu năm nay ai sẽ là kẻ thắng thế?

Từng có nhiều lời đồn đại về việc Mazda CX-5 sẽ có thêm một phiên bản sử dụng động cơ tăng áp giống như đàn anh CX-9, tuy nhiên hãng xe hơi của xứ sở Phù Tang chỉ công bố các mẫu dùng động cơ truyền thống không đả động gì đến động cơ tăng áp.

Mang nhiều đường nét từ những thế hệ cũ nhưng CX-5 2017 có nhiều đường nét sắc nét hơn, mang hơi hướng của CX-9, cụm đèn pha ở phía trước và đèn phanh ở phía sau nhỏ gọn hơn, lưới tản nhiệt thì ngược lại, to hơn những mẫu xe trước.

So với các mẫu xe đi trước, CX-5 dài hơn 10 mm, cột A của chiếc xe mới này đẩy lùi lại 35 mm. Nội thất, trang bị trong xe rất mới mẻ, tiện lợi, có thể kể đến vô lăng 3 chấu, nút bấm khởi động và chìa khóa thông minh, màn hình có kích thước 4.6 inch có thể hiển thị được nhiều thông tin đặt ở cụm đồng hồ, các tiện nghi khác được giữ nguyên.

Chưa hết, Mazda CX-5 2017 còn tích hợp màn hình 7 inch liên kết với MazdaConnect được đặt trên táp lô, kết hợp cùng với nó là hệ thống âm thanh cao cấp của Bose có thể kết nối với điện thoại thông minh.

Có ba phiên bản cho chiếc Mazda CX-5 2017 với 3 loại động cơ khác nhau đó là động cơ diesel SkyActiv-D 2.2 lít, 2 động cơ xăng SkyActiv-G phun nhiên liệu trực tiếp có dung tích 2.0 và 2.5 lít.

Ngoài những thông tin trên thì Mazda chưa công bố thêm thông tin gì khác về mẫu Mazda CX-5 2017.

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào