Chỉ cần blog để kinh doanh online?

Bạn có nghĩ mình nên blog mà không cần website để kinh doanh online hay không. Các chuyên gia internet marketing hàng đâu thế giới đều cần blog. Lý do blog dể làm SEO để lên hạng Google, mỗi bài viết blog gắn với một từ khóa và có rất nhiều lựa chọn từ khóa để nhanh lên hạng so với website. Nếu muốn bạn vẫn có thể làm website chuyên nghiệp trên nền tảng blog. Nếu một webiste làm đẹp mà ít traffic liệu nó có ý nghĩa gì không đặc biệt cho kinh doanh, traffic có nghĩa là khách hàng. 

Có nhiều nền tảng blog tốt như Wordpress, Blogpost nhưng 1 năm gần đây tại Mỹ đã xuất hiện Empower Network cho phép lên hạng rất nhanh vì đây là một authority site xếp hạng top 250 site tại Mỹ. Chỉ cần 5 phút bạn đã có ngay blog tích hợp với SEO mà không cần hiểu biết kỹ thuật hay kinh nghiệm internet marketing. Bạn không cần lo hosting, domain, SEO, tất cả sẵn sàng cho bạn blog giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ của bạn hay vì bất cứ mục đích gì khác: http://socialmediabar.com/thien-blog. 

wto phượng
wto phượng
Trả lời 10 năm trước

Có thể tận dụng blog là tốt nhất kinh doanh online cần có mạng xã hội tốt nữa bạn. Kết bạn mạng xã hội thật nhiều vàđúngđối tượng sẽ giúpít cho bạnđấy.

Dich vu chuyen tien

CÂU HỎI LIÊN QUAN