Cách tỏ tình với 1 cô gái mà mình thích?

em năm nay là sinh viên đại học năm cuối.chuyện là như thế này.em có thích 1 cô bé cùng lớp,nói cô bé đó  xinh thì cũng koo đúng nhưng trong lòng em cô ấy là xinh nhất,chuyện bắt đầu là từ năm nhất khi bước vào cổng trường đại học,cô bé đó em không thích 1 chút gì hết về ngoại hình lẫn tâm hồn.nhưng tiếp xúc với nhau 1 thời gian thì trong lòng em nhận thấy 1 sự khác biệt lớn,cô ấy đem cho em cảm giác yêu thương,giúp đỡ,cô ấy đã chuyển phòng tới gần trọ em ở,nhưng ở với em gái cô ấy.tình cảm của em bỗng nhiên thay đổi:em muốn giúp đỡ cô ấy về mọi mặt nhất là chuyện về kinh tế,nhưng sau đó em nhận ra nhà cô ấy rất giàu nhưng không bao giờ muốn cho người khác biết,cô ấy luôn tỏ ra là mình thiếu thốn.điều đó lại thôi thúc tình cảm của em vì cái tính đó.sau đó không lâu em đã tỏ tình với cô ấy....cô ấy không nhận lời và muốn em làm anh trai nữa.cô ấy nói làm anh trai sẽ tốt hơn,cô ấy không muốn mất đi 1 tình bạn đẹp,và điều cô ấy nghĩ là sau khi yêu nhau nếu chia tay thì không thể trở thành bạn bè như trước được nữa.với lại chúng em học cùng 1 lớp nên càng khó nhìn mặt nhau .cô ấy rất thích làm bạn với con trai,cô ấy nói nếu có người yêu thì sẽ mất đi nhưng người bạn tốt như bây giờ.và thế là em đồng ý làm anh trai của cô ấy.chuyện không phiền phức khi mà gần đây em thấy cô ấy rất tốt với mình,với lại gia đình em rất quý cô ấy,nhất là mẹ em,mẹ luôn nhắc em là phải bằng mọi cách chiếm được trái tim của cô gái đó,lúc này em đã có người yêu nhưng chuyện tình cảm của em lại hay gặp trắc trở,và sau đó em chia tay người yêu.không phải là vì cô ấy mà vì chúng em không hợp nhau.gần đây em ra nhà,mẹ em bảo rũ cô ấy ra chơi cho vui vì mẹ quý cô ấy mà.và thế là cô ấy đồng ý,lúc này hình như em đã bắt đầu có tình cảm lại với cô ấy.ra nhà,cô ấy luôn nói với bạn bè em là người yêu của em.lúc này đây em rất muốn tỏ tình với cô ấy nhưng em lại sợ đánh mất đi cái tình bạn đẹp mà chúng em đã gây dựng mấy năm nay.hôm nay tình cờ ngồi uống cafe với mấy thằng bạn cùng lớp.chúng nó thao thao với nhau là thằng bạn cùng lớp đang tán con bé đó.lòng em như vỡ tan.em muốn chạy đến bên cô ấy và cho chuyện gì xãy ra thì em cũng chấp nhận hết,chứ nhất định không chịu mất cô ấy.nhưng lý trí em không làm đc........

mong mấy anh chị giúp em là muốn tỏ tình cô ấy thì bằng cách nào.em đang rất phân vân.em xin cảm ơn

pq
pq
Trả lời 10 năm trước

Mấy anh mà làm theo cách này là con gái sẽ đổ ầm ầm cho coi
Đây vừa là kinh nghiệm vừa là học hỏi đấy! Cứ thử rùi sẽ prồ như Quân. Chết quên! hjhjhj

1. Lần đầu hẹn gặp mặt hổng nên tặng quà gì hết, sẽ làm nàng lúng túng. Cũng ko nên tặng nguyên bó hoa hồng vì nàng sẽ nghĩ bạn màu mè quá mức. NẾu cần, chỉ cần bạn tặng nàng một cành hồng với một thái độ giả vờ ngượng ngịu, nàng sẽ rất thích.
2. Ko nên tặng quà quá mắc tiền như dầu thơm, quần áo hiệu, nữ trang đắt tiền nếu mối quan hệ dưới 1 năm. Các chàng ngày nay hay chứng tỏ mình bằng cách tặng GF đồ xa xỉ nhưng thực ra nếu một cô gái mà nhìn nhận chàng trai qua những món quà đó thì cô gái đó quả thực là người...THam Lam rùi
Đối với Lucia thì chỉ cần người iu tặng gấu bông màu hồng hay hồ cá tí hon là đủ chết mê chết mịt rùi, hổng cần quà mắc tiền đâu á.hì hì
NẾu vẫn lúng túng ko biết tặng quà gì thì nên chú ý đến các sở thích của cô ấy, như màu sắc, thói quen. NẾu nàng thích màu hồng, đừng ngại bổ sung vào bộ sưu tập của nàng những đồ vật màu hồng.
3. Lần hẹn đầu không ôm, ko hôn, ko **ng chạm gì khiến nàng khó xử.
4. Đi sang đường nhớ nắm tay nàng thật chặt
5. Đặt một nickname cho nàng chỉ có hai người biết
6. NẾu đang trong thời gian cưa cẩm nàng, hãy chọn một giờ nhất định trong ngày thí dụ như 10PM để gọi điện hoặc nhắn tin, hoặc chat, ngày nào cũng làm như vậy vào giờ đó để giúp nàng nhớ thói quen này. Sau đó biến mất một vài ngày, nàng sẽ nhớ bạn đến phát điên cho mà xem, cách này hiệu quả lắm á,
7. KHi đi chơi chung với gia đình bạn bè, nếu phải ngồi xa nàng, đừng quên luôn hướng ánh mắt về phía nàng. Có thể cô ấy giả vờ như ko biết nhưng cô ấy rất thích đấy
8. Nếu phải đi hai xe, đừng nên đi song song trên đường, vừa nguy hiểm, dễ bị phân tâm, nên đi lùi sau xe nàng một chút, nàng sẽ thấy an tâm hơn vì có vệ sỹ đằng sau
9. Không nên nói bậy, khạc nhổ, xả rác trước mắt nàng. (cả sau lưng nàng nữa)
10. Không hào hứng tham gia các câu chuyện "tế nhị" của đàn ông với tụi bạn khi có mặt nàng khiến nàng phải xấu hổ.
11. Không nên thô lỗ với trẻ con trước mặt nàng (cả sau lưng nàng nữa)
12. Không hành hạ chó mèo hoặc bày trò tai quái với động vật trước mặt nàng (cả sau lưng nàng nữa)
13. Nếu nàng có lỡ cư xử vụng về, đừng trách mắng nàng trước mặt mọi người, hãy nhìn nàng với ánh mắt âu yếm và giúp nàng khắc phục sự cố
14. Khi nàng nói tránh việc cắt ngang làm nàng cụt hứng
15. Không có thái độ quá lố với nàng khi dẫn nàng về nhà chơi. Nếu nàng là một người tự trọng, nàng sẽ buồn về bạn đó
16. Thỉnh thoảng tậu một cái gì đó cặp đôi để hai người cùng xài. cool quá
17. HÒa đồng với các bạn của nàng. Đi chơi chung đừng nên ngồi lì một chỗ hổng nói câu nào, hãy tham gia câu chuyện của họ.Mai mốt bị nàng giận còn có đồng minh chứ hehehe
18. THỈNh thoảng mang cái gì ngon ngon cho cô ấy mà ko hẹn trước
19. Đôi khi bạn đề nghị làm một điều gì đó mà cô ấy ngại nên từ chối (chẳng hạn chạy sang chơi với cô ấy giữa trưa nắng chang chang), cứ tiếp tục mà làm. CÔ ấy nói vậy mà hổng phải vậy đâu á
20. NẾu nàng giận dỗi một cách vô lý, hãy để cho nàng mấy ngày yên tĩnh, ko gọi điện, ko gặp mặt, hay sms, Nàng sẽ hối hận. Mấy ngày sau bạn hãy quay trở lại...Chiều nàng quá nàng sẽ ko biết trân trọng tình cảm.
NÓi chung để làm dc những điều này cần xuất phát từ tình yêu thực sự. NẾu yêu ai đó thì có gì mà ko làm dc cơ chứ???, đúng ko nào

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Thứ nhất: bạn phải chắc chắn rằng bạn yêu cô ấy.

Thứ hai: bạn phải cảm nhận được tình cảm của cô ấy dành cho bạn (cái này khó hơn, nhưng bạn có thể cảm nhận tình cảm của cô ấy thông qua cách cô ấy đối sử với bạn).

Nếu cả hai cái đó đều ổn thì mọi việc trở nên đơn giản, có thể hẹn cô ấy đi chơi, chờ dịp thuận lợi rồi ngỏ lời, nói chung là tùy vào cảm xúc của bạn nữa, chứ không nên gượng ép.

Chỉ có sự chân thành và dịu dàng là dễ chinh phục ban gái nhất đó bạn ạ.

Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây:

1. Lái xe đưa người ấy tới một không gian rộng mát, tràn ngập hương sắc thiên. Tại đó bạn sẽ nói lời yêu, trao nàng nụ hôn đầu tiên và cùng mặc cho cả thế giới trôi đi, chỉ còn nàng với bạn.

2. Viết một câu chuyện về tình yêu của bạn, trong đó kể lại hai người đã gặp gỡ thế nào, hiện thời ra sao và có thể hình dung thêm một chút về tương lai, để đối phương biết mong muốn của bạn - một chiếc nhẫn đính hôn, hoặc một em bé xinh xắn chào đời?

3. Valentine luôn là dịp tốt để bày tỏ tình cảm. Nếu bạn có ý định tặng nàng một tấm thiệp, hãy tự tay làm. Thêm vào đó vài điểm nhấn độc đáo để tấm thiệp thực sự mang tính chất “riêng tư”, là món quà đặc biệt dành cho người con gái đặc biệt.

4. Bạn cũng có thể tạo ra một video clip, trong đó kể lại lần đầu tiên hai người gặp gỡ nhau, những nét đặc biệt ở người này khiến người kia cảm mến và cuối cùng là thông điệp bạn muốn gửi tới người ấy. Hãy thề rằng sẽ cùng nhau xem đoạn phim này mỗi dịp Lễ tình yêu, bất kể có đang yêu thương hay hờn giận.

5. Cùng nhau làm những việc thật vui dù ngốc nghếch, ví dụ đi chơi nhà bóng chẳng hạn. Cả hai cùng cởi mở, vui nhộn sẽ khiến lời yêu trở nên dễ nói hơn.

6. Tự làm một đĩa CD các bản nhạc tình yêu mà cả hai người cùng thích và tặng cho nàng.

7. Xuất hiện trước cửa nhà nàng trong bộ đồ giả trang mẫu nhân vật hoạt hình nàng yêu thích nhất - chuột Mickey hay mèo Tom. Trong sự ngạc nhiên đầy thích thú của nàng, hãy để nàng đoán bạn là ai, cho phép nàng cởi phục trang cho bạn, việc còn lại của bạn là nói bạn yêu nàng, bạn luôn muốn mang lại cho cuộc sống của nàng nhiều niềm vui.

8. Chú cún cưng có thể là “sứ giả” tình yêu cho bạn. Mất công huấn luyện một chút, có thể ngày nào đó, cún cưng đáng yêu sẽ ngậm trong miệng một cành hồng mang sang nhà nàng “tỏ tình” giúp bạn.

9. Đóng một cảnh trong bộ phim bạn yêu thích như Titanic, Không ngủ ở Seattle, The Notebook hay 50 lần hẹn đầu. Vào đầu có vẻ hơi ngớ ngẩn, nhưng càng đóng hai người sẽ càng “say” và cơ hội tỏ tình thật rộng mở.

10. Làm bánh pizza, trang trí mặt bánh với dòng chữ “Anh yêu em” theo hình tim và mời nàng đến ăn tối.

11. Ăn mặc như khách du lịch, cố gắng giả cả giọng địa phương, cùng nhau đi tham quan thành phố và đừng quên mang camera, máy ảnh. Hãy cố gắng để những giây phút vui vẻ là món quà của tình yêu đầu tiên bạn dành cho nàng nhé!

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

1. Sự quan tâm

Bạn hãy tìm một lý do nào đó để có thể gặp cô ấy, trong cuộc gặp hãy thể hiện thật khác với mọi hôm. Ðặc biệt hãy thể hiện sự quan tâm thông qua ánh mắt và lời nói của mình, ví dụ như khen “Hôm nay em để kiểu tóc mới đẹp lắm !” hay “Anh thích con gái mặc kiểu áo này”… hoặc những lời nói thể hiện sự quan tâm đặc biệt “Trời trở lạnh, đi đâu em nhớ mặc ấm nhé !”, “Dạo này em gầy đi, nhớ chăm sóc sức khỏe”… Những câu nói trên quả là buồn cười, nhưng các bạn nên nhớ : con gái thích được khen và sự quan tâm của con trai. Dám chắc cô ấy sẽ ngạc nhiên và hỏi sao hôm nay bạn lại quan tâm một cách đặc biệt thế.: Câu trả lời thật đơn giản phải không ?

Vì anh yêu em !

2. Quà tặng

Nhân ngày sinh nhật cô ấy, hay những ngày đặc biệt : Nôen, 20-10, 8-3, 14-2… hãy chọn một món quà để thể hiện tình cảm của mình. Tốt nhất bạn hãy tự làm hay gia công thêm một vài chi tiết sao cho khi mở ra, cô ấy sẽ bị bất ngờ và chẳng cần suy nghĩ lâu cũng biết ngay tình cảm của bạn. Cụ thể là hãy có thật nhiều hình trái tim trong đó, có thể là phong kẹo sôcôla hình trái tim, những bông hoa kết hình trái tim.. đến cả giấy gói cũng phải hình trái tim. Con gái hiểu vấn đề nhanh lắm, nhưng để chắc ăn bạn hãy gửi kèm theo một bưu thiếp ghi lời tỏ tình (Bưu thiếp hình gì thì bạn cũng biết rồi đấy !).

3. Qua bài hát

Hãy lựa chọn một bài hát thật hay mà lời của nó cũng chính là thông điệp bạn muốn gửi cho cô ấy. Ðơn giản nhất là qua các chương trình ca nhạc theo yêu cầu trên Ðài phát thanh và truyền hình. Nhưng để tạo ấn tượng, nếu cô ấy có máy tính, bạn hãy ghi bài hát đó vào đĩa, không quên đánh thêm lời nhắn của mình vào và gửi tặng cô ấy. Nếu là con gái, bạn cảm thấy thế nào khi được nghe bài hát tuyệt hay và còn được thấy hàng chữ : “Anh yêu em” nhảy múa trên màn hình ?

4. Sự bất ngờ

Cách này đòi hỏi bạn phải rất tự tin và dũng cảm, nhưng nó rất hiệu quả. Vào một buổi tối đầy trăng sao rất thơ mộng (nếu chẳng may trời hôm đó mưa gió bão bùng thì càng tốt), bạn “mai phục” trên con đường cô ấy sẽ đi qua. Hãy chuẩn bị một bông hồng thật đẹp, và tặng cô ấy kèm theo lời tỏ tình mà bạn đã mất bao công chuẩn bị. Nên nhớ hành động và lời nói phải thật chuẩn xác và nhanh gọn, cô ấy sẽ bị bất ngờ và không thể không xúc động.

5. Lời nói dối chân thật

Ðể tỏ tình theo cách này bạn phải nói dối (tất nhiên), nhưng trong tình yêu đôi khi nó cũng rất cần thiết. Bạn hãy tưởng tượng ra một cái sinh nhật và tìm cách rủ cô ấy đi cùng, nhờ cô ấy chọn hộ một bông hoa và một món quà, nói đó là sinh nhật bạn gái đặc biệt của mình. Sau đó tiếp tục ca ngợi và thể hiện tình cảm của mình với cô gái đó (chắc chắn cô ấy sẽ bực phải biết).

Hãy “tung đòn” quyết định khi cô ấy tò mò muốn biết tên người con gái đó : “Ngốc ạ, em không hiểu anh đang nói về em sao ?”. Cô ấy có thể không cảm động được không ?

Bạn thân mến, còn chần chờ gì nữa mà không “Gõ cửa tình yêu” ? Tùy theo tâm lý bạn gái của mình, bạn có thể dùng một trong các cách trên, hoặc tỏ tình theo cách của riêng bạn, chỉ cần theo nguyên tắc : lời tỏ tình vừa phải lãng mạn, vừa phải thật rõ ràng. Nhưng dù theo cách nào xin bạn hãy hiểu : Tình yêu chân thành sẽ luôn có một lời tỏ tình tốt nhất ! Và hãy nhớ, đêm nay là Noen – cơ hội tuyệt vời đấy !

Đỗ Trần Minh Hiếu
Đỗ Trần Minh Hiếu
Trả lời 10 năm trước
Mình cũng giống bạn!!! Chưa thử 1 lần nào cả

CÂU HỎI LIÊN QUAN