Những địa điểm hẹn hò lý tưởng ngày 8/3 tại TP.Hồ Chí Minh ?

Nguyễn Duy Phong
Nguyễn Duy Phong
Trả lời 11 năm trước

Địa điểm đầu tiên là tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng nằm dọc đại lộ Nguyễn Văn Linh , quận 7, TP.HCM với những địa điểm nổi tiếng là đẹp và có nhiều người tới chụp ảnh. Bạn và gia đình sẽ có những bức hình kỉ niệm thật đẹp, rất thiên nhiên nữa đấy. Đặc biệt cảnh ở đây rộng và xanh nên bạn có khung hình rất thoáng và các mẫu nhí nhà mình tha hồ làm dáng nữa.

Cầu Ánh Sao (Starlight Bridge) - Phú Mỹ Hưng
Cây cầu bộ hành đầu tiên của Việt Nam

az24.vn/hoidap

Điểm làm nổi bật là bên hông phía thượng lưu của cầu được lắp đặt một hệ thống thác nước với những bộ đèn màu; về đêm nước xỏa xuống nhiều sắc màu lung linh trông lãng mạn. Cây cầu Ánh Sao mang sắc thái hiện đại nhưng đầy quyến rũ và là điểm nhấn chính cho cảnh quan chung của khu vực Hồ Bán Nguyệt. Qua những bậc cấp đi xuống phía sàn thềm "mặt trăng", du khách có thể tiếp cận được với mặt nước Hồ Bán Nguyệt. Cầu Ánh Sao còn mang chức năng nối khu vực Hồ bán Nguyệt với công viên, khu vực Kênh Đào - cũng là nơi dành cho mọi người đi bộ thư giãn, thể dục, ngắm cảnh sắc, mua sắm và giải trí từ sáng sớm đến chiều tối.

az24.vn/hoidap

Ra khỏi khu vực Hồ Bán Nguyệt, chạy xe dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh, bạn sẽ tìm thấy cầu Ông Lớn:

az24.vn/hoidap

Cầu Ông Lớn là một cây cầu khá hoành tráng với nhịp cầu màu đỏ, đó chính là cầu Ông Lớn. Tại đây bạn có thể dừng lại chụp hình, nhưng nhớ cẩn thận xe cộ nhé.

Nếu bạn muốn tìm một không gian lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên để pose những tấm ảnh lung linh như bộ phim “Đẹp từng centimét” thì địa điểm tiếp theo sẽ là một vị trí rất lý tưởng: Khu cỏ lau

az24.vn/hoidap

Để tìm đến địa điểm này vừa qua khỏi cầu Ông Lớn, bạn sẽ thấy một ngả rẽ bên phải đi thẳng vô bên trong, gặp bùng binh rẽ phải là tới khu cỏ lau.

Địa điểm kế tiếp cũng rất hấp dẫn, tọa lạc ngay trung tâm Thành Phố.

Nhà thờ Đức Bà với lối kiến trúc cổ kính cùng nhiều góc chụp đẹp tha hồ cho bạn khai thác.

az24.vn/hoidap

Ngoài ra, khu vực chung quanh nhà hát có nhiều toà nhà, công viên để các bạn yêu thích chụp hình khai thác hình ảnh như: khách sạn Continental, khách sạn Caravella, khu công viên kế bên và trước mặt nhà hát.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Nhà hát Thành Phố

Bitexco Financial, 68 tầng – Búp hoa sen rực rỡ của TP HCM

az24.vn/hoidap

Với chiều cao 262m, gồm 68 tầng, toà nhà cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay là Bitexco Financial Tower tại số 45 Ngô Đức Kế, Q.1, TP.HCM.

Phần trên cùng của toà cao ốc được trang trí, thắp sáng đèn về đêm, tạo ra vẻ đẹp lộng lẫy như ngọn hải đăng của thành phố. Du khách có thể mua vé để lên tầng cao nhất của toà cao ốc ngắm toàn cảnh thành phố và chụp hình lưu niệm.

CÂU HỎI LIÊN QUAN